Trồng cây xanh và tặng thùng đựng rác

20/05/2021 - 18:28

PNO - Trong tháng Năm, các cấp Hội toàn TP. Thủ Đức cùng trồng hơn 1.500 cây xanh tại các công viên, trụ sở khu phố, địa chỉ sinh hoạt cộng đồng.

Sáng 17/5, cán bộ Hội LHPN TP.Thủ Đức đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh và trồng cây tại công viên Đoàn kết, phường Hiệp Phú. Song song đó, Hội cũng đưa xuống cơ sở nhiều cây xanh như ắc ó, giáng hương, phượng, gõ đỏ… để các đơn vị chủ động vun trồng tại những công viên, trụ sở khu phố, các địa điểm sinh hoạt cộng đồng nhằm tạo mảng xanh về lâu dài.

Cán bộ Hội LHPN TP.Thủ Đức cùng trồng cây tại Công viên Đoàn kết, phường Hiệp Phú.
Cán bộ Hội LHPN TP.Thủ Đức cùng trồng cây tại công viên Đoàn kết, phường Hiệp Phú.

Hoạt động được phối hợp giữa Hội LHPN và Phòng Kinh tế - Khoa học và Công nghệ TP.Thủ Đức nhằm hưởng ứng chủ trương việc trồng mới một triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025, góp phần xây dựng TP.Thủ Đức xanh, sạch, đẹp của chính quyền thành phố.

* Trong hai ngày 16, 17/5, Hội LHPN phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức trao tặng 62 thùng đựng rác cho các hộ dân trên địa bàn khu phố 3.

Những thùng rác cũ được tân trang lại, kèm theo nhiều thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường.
Những thùng rác cũ được tân trang lại, kèm theo nhiều thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường.

Đây là những thùng rác cũ được cán bộ, hội viên phụ nữ phường mua về cọ rửa, sơn màu và vẽ tranh, viết các thông điệp kêu gọi mọi người cùng chung tay phân loại rác tại nguồn, hạn chế rác thải nhựa để bảo vệ môi trường sống.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI