Trinh sát bắt 'nóng' tên cướp giật điện thoại của du khách nước ngoài

10/12/2017 - 17:39

PNO - Nam thanh niên 19 tuổi cùng đồng bọn điều khiển xe máy phân khối lớn giật phăng chiếc điện thoại của nữ du khách đang đứng trên đường nhưng bị đặc nhiệm truy bắt.

Ngày 10/12, Đội 3 (PC45), cho biết vừa bắt nóng đối tượng Trần Ngọc Sang (19 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) ngay khi nam thanh niên này vừa thực hiện 1 vụ cướp giật tài sản của người nước ngoài.

Trước đó, chiều 9/12, Sang ngồi sau xe máy biển số 59L2-359.38 do một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển lưu thông qua nhiều tuyến phố ở trung tâm để tìm cách cướp tài sản.

Trinh sát bát 'nóng' ten cuóp giạt diẹn thoại của du khách nuóc ngoài
Nam thanh niên cùng đồng bọn điều khiển xe máy phân khối lớn đi cướp giật ở trung tâm TP.

Khi đến số 235 Nguyễn Tri Phương (P.5, Q.10) cả hai phát hiện nữ du khách (29 tuổi, quốc tịch Malaysia) đang sử dụng điện thoại nên đã áp sát để Sang giật điện thoại của du khách rồi tẩu thoát.

Phát hiện vụ việc, các chiến sĩ đội 3 (PC45) tiến hành truy đuổi đến vòng xoay Nguyễn Tri Phương (phường 5, quận 10) thì bắt giữ được đối tượng Sang còn đối tượng cầm lái bỏ chạy bộ tẩu thoát. Cơ quan chức năng đã đưa Sang cùng tang vật là điện thoại hiệu Samsung S8 của nạn nhân và chiếc xe máy trên về trụ sở xử lý.

Sang khai đã cùng động bọn bàn nhau dùng xe máy phân khối lớn đã được chế độ đi cướp giật và thường nhắm đến những người nước ngoài. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI