Trịnh Kim Chi trao quà Tết cho 150 gia đình khó khăn ở Tây Ninh

01/02/2018 - 15:07

PNO - Với mong muốn bà con vùng sâu vùng xa của tỉnh Tây Ninh có một cái Tết đủ đầy hơn, Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ đã phối hợp cùng báo Phụ Nữ TPHCM và các Mạnh Thường Quân trao quà Tết tại đây.

Cùng tham gia với NSƯT Trịnh Kim Chi là nhiều đồng nghiệp khác: ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Thuỳ Dương, ca sĩ Vương Bảo Tuấn, ca sĩ Trúc Chi, diễn viên Đào Vân Anh. Trong chuyến đi lần này, con gái lớn của NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đồng hành cùng nhiều học viên tại sân khấu của nữ nghệ sĩ.

Trong chương trình, Trịnh Kim Chi cùng các nghệ sĩ đã đến tận nơi, trao quà và biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con vùng sâu vùng xa tại Tây Ninh. Chương trình đã gởi 150 suất quà đến 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trinh Kim Chi trao qua Tet cho 150 gia dinh kho khan o Tay Ninh

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ tại buổi trao quà

Được biết, chương trình từ thiện đặc biệt này do NSƯT Trịnh Kim Chi và Báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tổ chức. Chương trình bắt đầu từ tháng 12 với chương trình ca nhạc thời trang Giáng sinh Yêu thương.

Trinh Kim Chi trao qua Tet cho 150 gia dinh kho khan o Tay Ninh

Những giờ phút giao lưu giữa đoàn với người dân địa phương

Ngoài sự tham gia nhiệt tình của các ca sĩ, các hoa hậu và người đẹp, các mạnh thường quân, các diễn viên - học viên của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi... còn có nhiều đơn vị hỗ trợ khác: Công ty nhựa Kim Ngân, Công ty Saigon Food, Công ty gạo Viet Food, Công ty gạo Hoa Lúa, Công ty sách Hồng Ân…

Trinh Kim Chi trao qua Tet cho 150 gia dinh kho khan o Tay Ninh

Đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa này còn có con gái lớn của nữ nghệ sĩ

“Tôi đã từng làm những chương trình thiện nguyện như thế này, ở rất nhiều các tỉnh thành và tôi luôn muốn đến tận những vùng sâu vùng xa trao tận tay những phần quà cho bà con và lần nào cũng có một cảm xúc thật khó tả”, Trịnh Kim Chi chia sẻ khi thực hiện chương trình.

Trinh Kim Chi trao qua Tet cho 150 gia dinh kho khan o Tay Ninh

Những món quà ý nghĩa đã được trao tận tay

Không những mang đến một chương trình từ thiện ý nghĩa, việc tham gia chương trình để lại cho chị nhiều kỷ niệm. “Chương trình này chúng tôi được gặp gỡ giao lưu với các hộ gia đình, giao lưu với các đơn vị bộ đội biên phòng tại Tây Ninh. Chúng tôi được tham quan đài tưởng niệm thanh niên xung phong và đến cột mốc biên giới giữa Việt Nam – Campuchia. Đó là những kỷ niệm khó quên và đầy xúc động”- Trịnh Kim Chi cho biết. 

Minh Tú
Ảnh: Phạm Thiết Mẫn
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI