Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển “tái xuất” tại TPHCM

26/07/2023 - 08:49

PNO - Ngày 29-30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS sẽ chính thức quay trở lại TPHCM tại Trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng, đánh dấu màn “tái xuất” hoành tráng của một sự kiện sức khỏe quy mô và hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra thành công vào năm 2022, với lần quay trở lại này, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, những kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích cùng cơ hội tiếp cận những giải pháp dinh dưỡng cao chuẩn châu Âu cho người tiêu dùng Việt.

Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển chính thức quay trở lại TPHCM vào tháng 7 và 8 này
Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển chính thức quay trở lại TPHCM vào tháng 7 và 8 này

Tại triển lãm, người tiêu dùng sẽ được tìm hiểu sức khỏe dinh dưỡng tại khu vực “Nghiên cứu thể trạng” với hoạt động tương tác cùng Chat GPT, ứng dụng được mệnh danh là trí tuệ nhân tạo thông minh bậc nhất thế giới để nhận được những tư vấn hữu ích về các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Người tiêu dùng cũng sẽ được thăm khám sức khỏe, đo huyết áp, đo loãng xương và tư vấn dinh dưỡng do đích thân đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển đảm trách.

Không chỉ vậy, người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm và dùng thử các sản phẩm đa dạng do Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển phát triển tại 4 khu vực: Nutifood GrowPLUS+ Sữa non giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ, Nuvi Grow - sữa tăng chiều cao từ Thụy Điển, Nuvi - thương hiệu sữa nước dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi và thực phẩm dinh dưỡng y học Varna cho người trưởng thành.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được tham gia các trò chơi tương tác và trải nghiệm vòng đu quay khổng lồ có 1-0-2 mang màu sắc đặc trưng của các nhãn hàng Nutifood Thụy Điển.

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, chỉ cần quét mã QR Code và nhập đầy đủ thông tin, người trải nghiệm sẽ có cơ hội nhận được 1 phần quà dinh dưỡng bao gồm các sản phẩm đến từ NNRIS.

Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển năm 2022 thu hút đông đảo người dùng tham gia - Ảnh: Nutifood
Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển năm 2022 thu hút đông đảo người dùng tham gia - Ảnh: Nutifood

Thêm một tin vui, ngay sau sự kiện tại Giga Mall, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS sẽ có mặt AEON Mall Tân Phú để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa tinh thần chăm sóc dinh dưỡng đến đông đảo người dân.

Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe dinh dưỡng của cả gia đình thì đừng bỏ lỡ các ngày hội sức khỏe bổ ích này nhé!

Lịch tổ chức Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS cụ thể như sau:

* Giga Mall (240-242, Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TPHCM): Từ 9g-22g ngày 29-30/7/2023.

* AEON Mall (30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TPHCM): Từ 9g-22g ngày 19-20/8/2023.

Được ra mắt vào năm 2021, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, tiên phong ứng dụng các tinh hoa, thành tựu nghiên cứu khoa học của châu Âu và thế giới để phát triển ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Chỉ sau hơn 2 năm ra mắt, NNRIS đã phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, nghiên cứu thành công các công thức đặc chế đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác biệt của từng độ tuổi và tình trạng sức khỏe, điển hình như: công thức FDI độc quyền giúp trẻ xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt”, công thức kép NuVi Power giúp bé cao lớn thông minh, công thức FRP chuyên biệt trong sản phẩm Värna Complete giúp phòng ngừa và phục hồi nhanh thể trạng dành cho người lớn tuổi hay công thức đặc chế trong sản phẩm Värna Diabetes có chỉ số GI thấp giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng dành cho người bị đái tháo đường và tiền đái tháo đường…

Châu Khoa

Nguồn: Nutifood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI