Tri ân tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi

14/07/2013 - 08:34

PNO - PNO - Tối 13/7, tại Trung tâm văn hóa Q.7 (TP.HCM), Ban tổ chức Tiếp sức mùa thi Giác Ngộ (TSMTGN) đã tổ chức chương trình Gala "Tri ân tình nguyện 5 năm một chặng đường", chủ đề: “Lovenotes trao yêu thương”.

Tri an tinh nguyen vien Tiep suc mua thi

Tôn vinh các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho chương trình Tiếp sức mùa thi Giác Ngộ 5 năm qua.

 Chương trình ôn lại chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, truyền ngọn lửa yêu thương, nhiệt huyết cho các thế hệ tình nguyện viên (TNV) Tiếp sức mùa thi Giác Ngộ (do Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương Giáo Hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Báo Giác Ngộ thực hiện).

Trên 500 TNV TSMTGN tại ba thành phố lớn là TP.HCM, Cần Thơ, Đà Lạt và các bậc phụ huynh, thí sinh đã từng được hỗ trợ trong 5 năm qua đã đến dự chương trình.

Tri an tinh nguyen vien Tiep suc mua thi

Mừng sinh nhật lần thứ 5 của Tiếp sức mùa thi Giác Ngộ.

TSMTGN được triển khai lần đầu tiên vào năm 2009 với hình thức hỗ trợ chỗ ở, suất cơm chay miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, chương trình đã “tiếp sức” cho gần 32.000 lượt thí sinh và phụ huynh trong các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng. Riêng năm 2013 (từ 28/6 - 11/7), TSMTGN tại TP.HCM, Đà Lạt, Cần Thơ đã đón 9.000 thí sinh đến từ các tỉnh, thành trong cả nước về dự thi, hỗ trợ gần 8.500 chỗ trọ, 154.000 suất cơm chay miễn phí cho thí sinh.

Song song với các hoạt động tình nguyện, BTC còn triển khai nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao nhằm tạo sân chơi bổ ích cho TNV tham gia TSMTGN như: thi viết bài, chia sẻ hình ảnh tình nguyện, giao lưu bóng đá giữa các TNV TP.HCM và Cần Thơ, cuộc thi Giác Ngộ Got Talent…

Đêm Gala năm nay cũng đã tôn vinh 15 cá nhân có nhiều đóng góp cho TSMTGN 5 năm qua, đồng thời, xác lập kỷ lục lovenotes khổng lồ được hình thành từ gần 10.000 lovenotes mang thông điệp yêu thương do các bạn TNV, phụ huynh, thí sinh viết nên.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI