Trao khẩu trang và vật dụng bảo hộ cho công nhân vệ sinh

09/04/2020 - 12:10

PNO - Sáng 9/4, Hội LHPN TPHCM phối hợp Báo Phụ nữ cùng Hội LHPN Q.6 đã đến thăm và trao tặng vật dụng bảo hộ cho lực lượng công nhân vệ sinh.

1.000 khẩu trang, 500 tấm kính chắn giọt bắn và 1.000 găng tay y tế không chỉ là món quà mà còn là tấm lòng của bạn đọc báo phụ nữ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố đối với lực lượng công nhân vệ sinh. 

Bà Đỗ Thị Chánh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - cho biết, ngay sau khi đọc bài báo bài “14 ngày cách ly, rác sinh hoạt giảm 20-30%, công nhân vệ sinh liệu có được nhẹ nhàng?” trên báo Phụ nữ số ra ngày 8/4, hiểu được câu chuyện của công nhân ngành vệ sinh môi trường phải đối diện mùa dịch bệnh trong hoàn cảnh phải tiết kiệm từng trang bị bảo hộ, nhất là trước thông tin công ty có 1.900 người mà chỉ có thể trang bị tấm chắn giọt bắn cho 1.000, khiến các chị xót xa. Chị em cán bộ Hội LHPN quận 6 quyết định làm 1.000 tấm chắn giọt bắn để gửi tặng công nhân vệ sinh. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp, 30 gia đình cán bộ Hội đã làm gần như trắng đêm mà chỉ kịp giao 500 sản phẩm giao trong sáng nay. Các chị cho biết sẽ tiếp tục thực hiện “công trình” của tình yêu thương này trong ngày hôm nay để ngày mai, 1.900 lao động của Công ty Môi trường Đô thị TPHCM có đầy đủ trang bị khi quét dọn, gom rác cho các khu cách ly lẫn phố phường.

1.000 khẩu trang và 1.000 găng tay là của các nhà hảo tâm đã gửi tặng công nhân.

 

Bà Đỗ Thị Chánh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM gửi lời động viên và chia sẻ những khó khăn của công nhân

Bà Đỗ Thị Chánh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, động viên và chia sẻ những khó khăn của công nhân

 

Ông Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc công ty TNHH MTV Mội trường Đô thị TPHCM cảm ơn những món quà quý giá mà của bạn đọc Báo Phụ nữ và Hội Phụ nữ.
Ông Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc công ty TNHH MTV Mội trường Đô thị TPHCM -cảm ơn những món quà quý giá mà của bạn đọc Báo Phụ nữ và Hội Phụ nữ.

 

Ông Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TPHCM cho biết, mỗi ngày 400 công nhân của công ty phải tiếp cận, xử lý rác thải từ các cơ sở cách ly, bệnh viện. Trước khi có dịch bệnh xảy ra, lượng khẩu trang y tế không khan hiếm nên mỗi người được trang bị từ 4 - 8 khẩu trang y tế trong ngày. Nhưng từ sau Tết Nguyên đán đến nay, việc mua khẩu trang rất khó khăn nên công ty chỉ có thể trang bị cho công nhân khẩu trang vải, trong khi biết rõ họ cần khẩu trang y tế. "Món quà của Hội Phụ nữ đến vào thời điểm này trở nên quý giá vô cùng. Chúng tôi thay mặt 1.900 người lao động của mình đón nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả nhà hảo tâm đã chia sẻ cùng ngành”- ông Huỳnh Minh Nhựt nói.

Hạnh Chi

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdiendanvi /strCate=diendan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhungnguoiphunuquanhtoivi /strCate=nhungnguoiphunuquanhtoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvicuocsongantoanchophunutreemvi /strCate=vicuocsongantoanchophunutreem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoivacuocsongvi /strCate=hoivacuocsong