Trao 160 triệu đồng vốn khởi nghiệp cho chị em

04/07/2020 - 13:54

PNO - Ngày 3/7, Hội LHPN cụm phường 5-8-9-13-14 quận 6 tổ chức chương trình Cà phê khởi nghiệp để bàn giải pháp khôi phục sản suất kinh doanh sau đại dịch Covid-19.

Đến tham dự chương trình có bà Trần Trúc Phương-  Giám đốc Trung tâm tư vấn, đào tạo phát triển kinh tế TPHCM, bà Trương Thị Mỹ Hạnh - giảng viên Viện hợp tác và phát triển Châu Âu (IECD), bà Lương Thanh Trúc - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận 6, bà Nguỵ Thị Mỹ Hạnh - chuyên viên Phòng kinh tế UBND Quận 6 và 50 chị em hội viên, phụ nữ đã và đang khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên địa bàn quận.

Hơn 2 giờ tọa đàm, 12 lượt ý kiến tham dự phát biểu và phần chia sẻ, định hướng, thông tin chi tiết, bổ ích về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của các chuyên gia và khách mời....
 

Buổi sinh hoạt đã diễn ra hơn 2 giờ với 12 lượt ý kiến phân tích, chia sẻ, định hướng của các chuyên gia khách mời, giúp giải tỏa những khó khăn cho chị em.

Chương trình là một trong những giải pháp nhằm thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” của Chính phủ, đồng thời tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thách thức cho doanh nghiệp nữ, các chị em đang kinh doanh qui mô vừa và nhỏ, để phục hồi sản xuất kinh doanh sau dịch bệnh Covid-19.

 

Dịp này, Hội LHPN cũng trao 160 triêu đồng vốn khởi nghiệp cho 4 dự án của hội viên, nhằm góp phần hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp, giúp các chị trên bước đường kinh doanh.

Trao 160 triệu đồng vốn khởi nghiệp cho 4 dự án của hội viên

Dịp này, Hội LHPN quận cũng trao 160 triệu đồng vốn khởi nghiệp cho 4 dự án của hội viên, nhằm giúp chị em hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp.


Ngọc Linh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI