TPHCM phát hành miễn phí tài liệu Giáo dục địa phương lớp 1 dưới dạng e-Book

11/12/2021 - 15:03

PNO - Ngành giáo dục được giao nghiên cứu, phối hợp với một số nhà xuất bản uy tín để phát hành tài liệu Giáo dục địa phương lớp 1 dưới dạng e-Book.

Văn phòng UBND TPHCM đã có thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Đức về phương án tổ chức thực hiện in ấn và phát hành tài liệu Giáo dục địa phương lớp 1 và các khối lớp tiếp theo của thành phố.

Ảnh minh họa từ internet
Ảnh minh họa từ internet

Theo đó, ông Dương Anh Đức yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM nghiên cứu, phối hợp với một số nhà xuất bản có uy tín để phát hành tài liệu Giáo dục địa phương lớp 1 dưới dạng e-Book. Trong đó, lãnh đạo thành phố chỉ đạo bộ phận biên soạn cần tập trung đầu tư hình thức sinh động, màu sắc vui tươi và phát hành miễn phí để phụ huynh, học sinh có thể tiếp cận, tham khảo.

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố có nhiệm vụ gửi xin ý kiến Bộ Giáo dục và Đào tạo có hướng dẫn cụ thể việc in ấn sách giáo khoa, với mục tiêu là sách tiếp cận được tới phụ huynh, học sinh với giá thành thấp nhất có thể. Sở cũng trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu, đề xuất phương án xuất bản hợp lý, bảo đảm đúng quy định.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI