TPHCM: Khởi tố, bắt giam người đàn ông say xỉn gây ra vụ cháy 5 căn nhà ở quận 3

22/07/2021 - 13:00

PNO - Tín khai nhận do say xỉn, mâu thuẫn với người thân nên châm lửa đốt quần áo dẫn đến cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Ngày 22/7, Công an quận 3, TPHCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam với Nguyễn Văn Tín (SN 1985, ngụ quận 3) về tội “Hủy hoại tài sản”.

Đối tượng Tín tại cơ quan công an
Đối tượng Tín tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Tín khai nhận, tối 10/7 và rạng sáng 11/7 có uống rượu ở nhà tại đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TPHCM. Sau khi uống ngà ngà say, Tín mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Trong cơn bực tức, Tín lấy quần áo trong tủ ra đốt dẫn đến cháy căn nhà của gia đình.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, Tín cùng người thân không dập tắt được nên bỏ chạy ra ngoài hô hoán. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm cả căn nhà rồi lây lan sang 4 căn nhà bên cạnh.

Ngọn lửa bùng cháy lớn kèm theo nhiều tiếng nổ. Các căn nhà bị cháy có gác gỗ và diện tích nhỏ khiến cho ngọn lửa cháy mạnh, lan nhanh.

Clip vụ cháy nhà ở đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TPHCM

Nhận tin báo, Công an quận 3 đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng Cảnh sát PCCC đến hiện trường dập lửa. 

Đến 4g10 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, may mắn không có thương vong về người. Vụ cháy khiến cho 3 căn nhà bị cháy hoàn toàn và 2 căn bị cháy xém. Qua điều tra, công an xác định Tín là nghi can phóng hỏa đốt nhà nên đã mời lên trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Tín đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Trích lục hồ sơ, Tín từng có nhiều tiền sự liên quan hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và nhiều lần ngáo đá.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI