TPHCM công bố biểu trưng tuyên truyền nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam

10/09/2020 - 18:00

PNO - Biểu trưng mang màu đỏ truyền thống, mong muốn tiếp tục làm nên những trang sử hào hùng của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam trong thời kỳ mới.

Buổi công bố có sự tham dự của ông Ngô Thanh Sơn - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; ông Lê Văn Thu - Trưởng ban Tuyên giáo - Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cùng đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, huyện.

Ông Lê Phúc Hậu - Phó ban Tuyên giáo - Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cho biết: “Ý tưởng biểu trưng tuyên truyền là sự cách điệu nhẹ nhàng, tinh tế của dải lụa mềm mại, tạo nên số 90 với những khối màu sáng, tối biểu tượng cho chặng đường lịch sử đầy gian nan nhưng rất vẻ vang của MTTQ Việt Nam”

Ông Lê Phúc Hậu – Phó ban Tuyên giáo - Đối ngoại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố chia sẻ thêm về ý nghĩalogo
Ông Lê Phúc Hậu - Phó ban Tuyên giáo - Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM chia sẻ về ý nghĩa logo

Với bố cục tổng thể theo hướng đi lên, tất cả đã tạo nên một chỉnh thể biểu trưng tuyên truyền thống nhất, đầy đủ ý nghĩa lịch sử và sự kỳ vọng của tương lai, rằng hệ thống Mặt trận Thành phố sẽ tiếp tục vượt sóng để tiến lên cùng với Thành phố, cùng cả nước, vì cả nước, vì hạnh phúc Nhân dân.

Logo biểu trưng tuyên truyền nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020)
Logo biểu trưng tuyên truyền nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020)

Tại buổi lễ, nhằm tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền trong hệ thống, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã cho ra mắt trang fanpage Facebook “Tuyên giáo Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh”.

Ông Ngô Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đặt kỳ vọng lan tỏa các tin tích cực, góp phần đấu tranh với các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái
Ông Ngô Thanh Sơn – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phát biểu tại buổi lễ  

 

Ông Ngô Thanh Sơn kết luận: “Tiêu chí hoạt động chính của trang là chia sẻ thông tin hoạt động nổi bật, những mô hình giải pháp, cách làm hay của hệ thống MTTQ Việt Nam TPHCM. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng, trang tin sẽ tiếp cận được nhiều người dân hơn, để nắm được tâm tư, nguyện vọng của người dân nhiều hơn, gần hơn, quen thuộc hơn với nhân dân, từ đó vận động nhân dân dễ dàng hơn. Đồng thời, lan tỏa các tin tích cực, góp phần đấu tranh với các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái”.

 

Giao diện trang fanpage Facebook “Tuyên giáo Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh”.
Giao diện trang fanpage Facebook “Tuyên giáo Mặt trậnThành phố Hồ Chí Minh”

Bên cạnh đó, tại buổi lễ Cuộc thi Tiếp bước truyền thống, xây dựng tương lai cũng công bố và trao giải với giải Nhất thuộc về đơn vị quận Phú Nhuận khi xuất sắc vượt qua 47.749 bài tham dự được gửi về từ 24 quận, huyện.

Bà Đặng Thị Ngân, ngụ tại Phường 5, quận Phú Nhuận đã xuất sắc đạt Giải nhất của hội thi
Bà Đặng Thị Ngân, ngụ tại phường 5, quận Phú Nhuận đã xuất sắc đạt Giải nhất của hội thi

 

Giải phong trào dành cho các tập thể có số lượng thí sinh tham gia đông và có thí sinh đạt giải ở phần thi chính Liên đoàn Lao động Thành phố, Ủy ban MTTQ VN Quận 5, MTTQ VN quận Phú Nhuận, MTTQ VN quận Bình Thạnh, MTTQ VN huyện Bình Chánh.
Giải phong trào dành cho các tập thể có số lượng thí sinh tham gia đông và có thí sinh đạt giải ở phần thi chính Liên đoàn Lao động Thành phố, Ủy ban MTTQ VN quận 5, MTTQ VN quận Phú Nhuận, MTTQ VN quận Bình Thạnh, MTTQ VN huyện Bình Chánh

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI