TP.HCM: “Ma men” chạy ẩu, tông trực diện vào xe tải

17/03/2013 - 08:13

PNO - PNO - Nam thanh niên trong tình trạng nồng nặc mùi bia rượu, chạy xe gắn máy ngược chiều với tốc độ cao trên làn xe ô tô đã tông trực diện vào một xe tải chạy đúng chiều dẫn đến trọng thương, chiếc xe máy cũng hư hỏng nặng...

TP.HCM: “Ma men” chay au, tong truc dien vao xe tai

TP.HCM: “Ma men” chay au, tong truc dien vao xe tai

Hiện trường vụ tai nạn

 Khoảng 21 giờ đêm 16/3, lực lượng chức năng đã có mặt trên quốc lộ 22, đoạn qua nhà số 48/1Đ, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM để xử lý hiện trường vụ tai nạn do người điều khiển xe gắn máy coi thường luật an toàn giao thông gây ra.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, thanh niên này chạy xe tay ga mang biển kiểm soát (BKS) 76G1-052.38 với tốc độ cao, vừa chạy vừa lạng lách. Đáng nói hơn, người này còn chạy ngược chiều trên làn xe dành cho ô tô mặc dù nhiều tài xế đã bấm còi inh ỏi để cảnh báo. Hành động coi thường pháp luật này đã khiến thanh niên này phải trả giá khi tông trực diện vào đầu xe tải BKS 70C - 002.02. Nam thanh niên này đã bất tỉnh tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nồng nặc mùi rượu bia, cơ thể mất nhiều máu.

Tại hiện trường, xe gắn máy bị tông nát phần đầu, hư hỏng nặng, xe tải cũng bể kính chắn gió và hệ thống đèn pha, trên đường vung vãi mảnh vỡ của hai xe và nón bảo hiểm.

Vụ việc đang được làm rõ.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI