TP.HCM có thêm bệnh viện trả kết quả xét nghiệm qua bưu điện

26/06/2017 - 13:00

PNO - Khi có kết quả xét nghiệm, nhân viên chăm sóc khách hàng bệnh viện sẽ tiếp nhận, đóng gói và chuyển giao cho Công ty viễn thông SPT thực hiện chuyển phát nhanh đến người bệnh.

Bệnh viện (BV) Bệnh nhiệt đới (TP.HCM) cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, đặc biệt các tỉnh xa, đến khám chữa bệnh, tránh tình trạng phải đi lại nhiều lần, BV sẽ triển khai dịch vụ trả kết quả xét nghiệm đến tận nhà bệnh nhân trong thời gian sớm nhất. Dự kiến dịch vụ này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động kể từ ngày 3/7 tới.

TP.HCM co them benh vien trả két quả xét nghiẹm qua buu diẹn
 

Bệnh nhân chỉ cần đăng ký dịch vụ với Đơn vị chăm sóc khách hàng của BV. Khi có kết quả, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận, đóng gói và chuyển giao cho Công ty viễn thông SPT thực hiện chuyển phát nhanh đến người bệnh.

Danh mục các xét nghiệm nằm trong dịch vụ trả kết quả qua bưu điện sẽ được nhân viên báo cho người bệnh biết vào lúc đăng ký. Bởi theo quy định, có một số xét nghiệm quan trọng, cần phải can thiệp hoặc xử trí ngay, sẽ không nằm trong dịch vụ này.

BV cho biết, thời gian người bệnh nhận được kết quả trong khoảng một-hai ngày kể từ khi có kết quả xét nghiệm tại BV. Bên cạnh đó, hiện khoa khám bệnh BV Bệnh nhiệt đới cũng đã triển khai dịch vụ nhắc thời điểm tiêm nhắc vắc xin cho bệnh nhân qua tin nhắn điện thoại di động (SMS).

 Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI