Top 3 Hoa hậu Thể thao yêu thích không gian sống khỏe

16/08/2022 - 10:24

PNO - Không gian xanh và trang thiết bị hiện đại tại trung tâm thể thao Aqua Sport Center thuộc khu đô thị sinh thái Aqua City khiến các người đẹp hào hứng tập luyện.

Sau cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022, Top 3 Hoa hậu Thể thao cho biết dù công việc bận rộn nhưng vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện để giữ vóc dáng thon gọn và thân hình đẹp. Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thu Thủy, hai Á hậu Lê Phương Thảo và Chu Thị Ánh đã đến tập luyện tại trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center nằm trong khuôn viên khu đô thị sinh thái Aqua City.

Top 3 Hoa hậu Thể thao đến tập luyện tại Aqua Sport Center - Ảnh: NVL
Top 3 Hoa hậu Thể thao đến tập luyện tại Aqua Sport Center - Ảnh: NVL

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy từng cho biết bí quyết giúp cô giữ vóc dáng đó là chăm chỉ tập luyện thể thao. Trong phần trả lời ứng xử đêm chung kết cuộc thi, người đẹp sinh năm 1995 từng tiết lộ khi còn là học sinh cấp Một, mỗi sáng cô đều thức dậy từ 4g30 học tennis. Ngoài ra, cô cũng theo đuổi bộ môn đạp xe và leo núi.

Sau hoạt động trải nghiệm tập luyện tại tại trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center, Thu Thủy đã tỏ ra thú vị khi biết rằng khu đô thị Aqua City có sự đầu tư lớn cho thể dục thể thao.

“Các trang thiết bị đều rất hiện đại, cả những mảng xanh trong phòng tập khiến mình cảm thấy không bị gò bó khi luyện tập nữa. Điều thú vị là bất kỳ một không gian nào mà khi Thủy nhìn ra ngoài đều là những mảng xanh có nước, có cây, tạo cho mình sự hứng thú”, hoa hậu gốc Phú Thọ nói.

Dàn người đẹp chạy bộ tại cung đường chạy chuyên nghiệp ở Aqua Sport Center - Ảnh: NVL
Dàn người đẹp chạy bộ tại cung đường chạy chuyên nghiệp ở Aqua Sport Center - Ảnh: NVL

Có cùng quan điểm với Thu Thủy, Á hậu 2 Chu Thị Ánh cũng đánh giá cao không gian của Aqua Sport Center. Cô cho biết rất ấn tượng về trung tâm thể thao đa năng này với nhiều bộ môn và trong khuôn viên trung tâm có cả một không gian lớn dành cho việc luyện tập, từ thể chất, chạy bộ, gym cho đến giải trí như bowling.

“Sau một ngày vất vả thì cư dân sống ở Aqua City có thể chơi bowling, chăm sóc da, tập gym. Đặc biệt, mảng xanh luôn hiện hữu ở trong từng góc nhỏ của Citigym và Citispa, kiến trúc mái vòm khiến mình có cảm giác như đang ở trời Âu vậy”, Á hậu cho hay.

Các người đẹp check in biểu tượng đôi cánh bạc tại Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina - Ảnh: NVL
Các người đẹp check in biểu tượng đôi cánh bạc tại Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina - Ảnh: NVL

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy tiết lộ cảm nhận đầu tiên khi đến với Aqua City đó là không gian sống giữa các mảng xanh, sông nước, không khí trong lành, mát mẻ. Cô cho rằng, không chỉ có Aqua Sport Center mà khu đô thị này còn hội tụ nhiều tiện ích có thể khích lệ được cư dân luyện tập thể thao mỗi ngày và hướng đến một lối sống lành mạnh.

“Thử tưởng tượng mỗi ngày thức dậy, bạn có thể xỏ đôi giày và trải nghiệm ngay cung đường chạy bộ ven sông và có thể thỏa sức thử thách ở cả cung đường chạy chuyên nghiệp nữa, cảm giác thật dễ chịu”. Người đẹp còn tỏ ra thích thú bởi không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn có thể kết nối với những cư dân sống ở Aqua City.

Cũng theo đuổi phong cách sống khỏe và gần gũi thiên nhiên, Á hậu 1 Lê Phương Thảo cho biết tiêu chí chọn một môi trường sống là hướng đến một nơi có sự văn minh, hiện đại và kết nối đến cư dân. Nhận xét về không gian sống tại Aqua City, Phương Thảo cho rằng nơi đây có nhiều điểm tương đồng với nhu cầu của bản thân và nổi bật là 3 điểm nhấn: đẳng cấp, xanh, hiện đại.

“Ở đây, cư dân sẽ không còn phải lo lắng rằng con cháu mình sẽ đi đâu để chơi hay thiếu không gian để phát triển. Nếu những mầm non tương lai của đất nước được vui chơi, lớn lên thì chắc chắn sẽ phát triển tốt và toàn diện”, Phương Thảo chia sẻ.

Các Hoa hậu Thể thao tham quan dinh thự ánh sáng Garden Palace tại Aqua City - Ảnh: NVL
Các Hoa hậu Thể thao tham quan dinh thự ánh sáng Garden Palace tại Aqua City - Ảnh: NVL

Á hậu 2 Chu Thị Ánh cho biết cô rất quan tâm đến thể thao và sức khỏe dinh dưỡng. Cô cũng đồng thời mong muốn một phong cách sống khỏe và gần gũi thiên nhiên. Cô cho rằng khi được sống ở một môi trường không khí trong lành sẽ mang lại cảm giác tích cực và nhiều năng lượng hơn. Chính vì điều đó, Ánh cho biết rất yêu thích không gian sống ở Aqua City - nơi hội tụ rất nhiều mảng xanh, tiện ích sống và giải trí.

Sau một ngày tập luyện, ba người đẹp đều đồng tình nơi đây xứng đáng là một điểm đến lý tưởng để du khách sống ở trung tâm TPHCM hay các vùng lân cận đến tham quan, vui chơi vào mỗi dịp cuối tuần.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi Nova Loyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng; tặng gói Aqua Family Member 18 tháng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình ngay tại Aqua Sport Center.

Khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chỉ với 5% dòng vốn ban đầu kèm ưu đãi 3 “Không”: Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn. 

Từ nay đến 30/9/2022, khi đăng ký trải nghiệm Aqua Sport Center, khách hàng sẽ được chơi thử bowling liên đoàn Mỹ, thư giãn với gói gội đầu và massage cổ vai gáy…

Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Minh Tuấn

Nguồn: NVL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI