Tổng giám đốc Bệnh viện FV: “Tôi sẽ trực tiếp gặp để xin lỗi người bảo vệ ở Thảo Điền”

08/12/2022 - 17:44

PNO - Bác sĩ Jean Marcel-Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV cho biết đã chủ động nhắn tin, gọi điện gửi lời xin lỗi đến người bảo vệ trong những ngày qua.

Liên quan đến vụ việc Tổng giám đốc Bệnh viện FV bị tố hành hung nhân viên bảo vệ tại hẻm 216 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức, TPHCM) đêm 2/12, bác sĩ Jean Marcel-Guillon chia sẻ: “Vì tình trạng khẩn cấp để cứu bệnh nhân đang bị nhồi máu cơ tim, nhưng lại đến nhầm địa chỉ nên đã dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn với ông Hùng, người bảo vệ tại hẻm 216 Nguyễn Văn Hưởng. Tôi sẽ gặp trực tiếp xin lỗi ông ấy”.

Ông cho biết thêm, những ngày qua, ông và vợ đã chủ động nhắn tin, gọi điện gửi lời xin lỗi đến người bảo vệ và gia đình, kể cả chủ khu nhà mà ông đến nhầm địa chỉ. Song có lẽ mọi người chưa sẵn lòng đón nhận.

“Tôi sẽ cố gắng gặp trực tiếp để xin lỗi người bảo vệ. Tôi không tấn công và không gây thương tích cho ông ấy, nhưng rất mong được chăm sóc sức khỏe cho ông ấy tại FV nếu ông ấy đồng ý”, bác sĩ Jean Marcel-Guillon nói, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi các cư dân ở hẻm 216 Nguyễn Văn Hưởng và khu vực gần đó vì những phiền hà.

Bác sĩ Jean Marcel-Guillon gửi lời xin lỗi và mong được gặp trực tiếp người bảo vệ để nói về sự cố đáng tiếc. Ảnh: NA
Bác sĩ Jean Marcel-Guillon gửi lời xin lỗi và mong được gặp trực tiếp người bảo vệ để giải bày về sự cố đáng tiếc - Ảnh: NA

Được biết, Công an phường Thảo Điền đã làm việc với Tổng giám đốc Bệnh viện FV và vẫn đang điều tra, xác minh vụ việc.

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI