Tom Cruise mặt tròn vo, bị nghi tiêm chất làm đầy

12/10/2021 - 17:04

PNO - “Tom Cruise đã làm gì với gương mặt của mình?” là câu hỏi được nhiều khán giả gào lên khi thấy anh xuất hiện với vẻ mặt tròn trịa bất thường.

Diễn viên hạng A của Hollywood, Tom Cruise đến sân vận động ở San Francisco, Mỹ cùng con trai để xem một trận đấu thể thao. Như mọi lần, nam diễn viên ăn mặc giản dị với quần jean, áo jacket và mua vé ở hàng ghế giá 1.000 USD. Bên cạnh anh, con trai Connor Cruise đội mũ lưỡi trai, mặc áo hoodie đen.

Không khí trên khán đài diễn ra bình thường cho đến khi một số khán giả phát hiện có Tom Cruise trên sân. Lúc này, gương mặt của nam diễn viên được quay hình, chụp ảnh và một cuộc tranh luận đã nổ ra về ngoại hình, đặc biệt là gương mặt của diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi.

Gương mặt của Tom Cruise
Gương mặt của Tom Cruise bị mang ra bàn tán vì đột nhiên tròn trịa.

“Tom Cruise đã tăng cân hoặc anh ấy đã tiêm chất làm đầy ở mặt. Tôi đang nghiêng về ý thứ 2”, “Điều gì đã xảy ra với gương mặt của Tom Cruise vậy?”, “Ai cũng nói rằng Tom Cruise trông không giống anh ấy của trước đây. Điều gì đã xảy ra?”, “Có lẽ Tom Cruise đã tăng cân trong đợt nghỉ ngơi sau khi quay phim. Tin rằng anh ấy không tiêm chất làm đầy”... cộng đồng mạng liên tục bình luận.

Cộng đồng mạng tìm lại hình ảnh của Tom Cruise ngày trước để so sánh.
Cộng đồng mạng tìm lại hình ảnh của Tom Cruise ngày trước để so sánh.

Theo Daily Mail, trước đây, Tom Cruise từng nhiều lần chỉ trích mọi người về việc uống thuốc hoặc tác động để kéo dài tuổi thanh xuân. Anh cũng từng cãi nhau với diễn viên Brooke Shields về việc cô nói với truyền thông rằng bản thân từng uống thuốc để chống lại căn bệnh trầm cảm sau sinh.

Nam diễn viên sau đó lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp nhưng từ sự vụ này, nhiều người tin rằng, Tom Cruise không thích thuốc và chắc rằng, anh cũng không muốn tiêm chất làm đầy vào mặt. Tuy nhiên, từ người trong cuộc, nam diễn viên chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Tom Cruise xuất hiện phong độ trên phim trường mới đây. Với gương mặt này,
Tom Cruise xuất hiện phong độ trên phim trường mới đây. Với gương mặt này, khán giả hoàn toàn có thể nghi ngờ về việc nam diễn viên đã tiêm chất làm đầy trên mặt.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI