Tóc Tiên tự tin khi ‘đụng hàng’ trang phục với Rihanna

26/08/2017 - 09:34

PNO - Nữ ca sĩ diện thiết kế của Công Trí, có sự tương đồng với trang phục mà Rihanna từng đặt hàng riêng.

Sau khi kết thúc hành trình tại Giọng hát Việt 2017 với vai trò huấn luyện viên, Tóc Tiên khá im ắng. Gần đây, nữ ca sĩ bất ngờ tung ra teaser cho sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Hôm nay tôi cô đơn quá.

Toc Tien tu tin khi ‘dung hang’ trang phuc voi Rihanna
Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên chuẩn bị cho việc ra mắt MV mới

Nếu như trong những năm trước, Tóc Tiên định hình phong cách với dòng nhạc sôi động thì năm 2017 này, nữ ca sĩ lại có những bước chuyển mình nhất định với nhạc ballad hay những ca khúc mang âm hưởng mới mẻ, bắt tai và ca từ hiện đại. Ê-kíp của nữ ca sĩ hứa hẹn nhiều câu hát trong sản phẩm mới sẽ nhanh chóng trở thành trào lưu mới cho giới trẻ trên mạng xã hội.

MV ca khúc ballad Em không là duy nhất đạt hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube của Tóc Tiên:

 

Trong bộ ảnh tung ra trước khi giới thiệu MV mới, Tóc Tiên cuốn hút với phong cách thời trang thú vị. Trong đó, nữ ca sĩ có diện thiết kế của Nguyễn Công Trí, tương đồng với trang phục mà Rihanna từng đặt hàng riêng. Nếu như trang phục mà Rihanna diện trông đơn giản thì phiên bản của Tóc Tiên lại cầu kì hơn với loạt hoạ tiết hoa màu đỏ cam rực rỡ.

Toc Tien tu tin khi ‘dung hang’ trang phuc voi Rihanna
Trang phục Rihanna đặt hàng NTK Nguyễn Công Trí
Toc Tien tu tin khi ‘dung hang’ trang phuc voi Rihanna
 
Toc Tien tu tin khi ‘dung hang’ trang phuc voi Rihanna
Tóc Tiên không ngại "đụng hàng" nữ ca sĩ danh tiếng. Tuy nhiên, thiết kế dành cho cô là một phiên bản có đính hoa bắt mắt.

Nữ ca sĩ tràn đầy sự tự tin khi tung ra sản phẩm mới này, đặc biệt khi kết hợp với những người trẻ đầy tính sáng tạo. Tóc Tiên cũng bật mí đây là hình ảnh trước nay mà khán giả chưa được nhìn thấy ở cô. Ca khúc này sẽ được Tóc Tiên trình bày lần đầu tiên trên sân khấu chung kết The Face Vietnam 2017. Sau đó, MV chính thức sẽ ra mắt vào tối 28/8 trên trang YouTube của Tóc Tiên.

Toc Tien tu tin khi ‘dung hang’ trang phuc voi Rihanna
Hình ảnh Tóc Tiên tại Tuần lễ Thời trang Seoul 2017

Vừa qua, nữ ca sĩ cũng vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện trong phim tài liệu của chuyên trang thời trang nổi tiếng, chuyên về phong cách đường phố, Highsnobiety, với những hình ảnh khi Tóc Tiên tham gia Tuần lễ Thời trang Seoul.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI