Tình nhân thách nhau uống thuốc sâu, người chết, kẻ vào tù

20/09/2014 - 16:44

PNO - PNO - Bị nghi ngờ có quan hệ với người khác, Trang thách Tú mua thuốc trừ sâu về tự sát. Khi mỗi người uống một nửa chai thuốc, Trang vùng chạy ra ngoài nhưng bị Tú bắt lại rồi đâm chết.

edf40wrjww2tblPage:Content
Tinh nhan thach nhau uong thuoc sau, nguoi chet, ke vao tu

Ngày 20/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Đình Ngọc Tú (22 tuổi, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng - ảnh) 19 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Tú quen biết và yêu chị Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1993, trú tỉnh Đắk Lắk, sinh viên trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng) từ năm 2012. Ngày 18/4, Tú đến phòng trọ đón chị Trang rồi cả hai cùng đi ăn. Sau đó, hai người thuê nhà nghỉ Hoàng Nhung để nghỉ trưa.

Trong lúc nằm trò chuyện, Tú nghi ngờ chị Trang có quan hệ yêu đương với người khác nên nói lời ghen tuông bóng gió. Bị bạn trai nghi ngờ, chị Trang đòi tự sát và thách Tú cùng uống thuốc trừ sâu với mình.

Tú nhận lời rồi chở Trang đến chợ Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) mua bốn chai thuốc trừ sâu và hai con dao. Đến 15 giờ chiều, hai người vào thuê phòng tại nhà trọ Hoa Mai trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Tại đây, Tú mở chai thuốc trừ sâu rồi đưa cho Trang. Trang liền đưa lên miệng uống một nửa, Tú uống hết nửa còn lại.

Sau đó, Trang mở cửa phòng chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị Tú giật tóc giữ lại. Các nhân viên nhà trọ đến ứng cứu nhưng bị Tú cầm dao đe dọa, nên đã gọi điện báo công an phường Xuân Hà. Tú cầm dao đâm chị Trang 3 nhát rồi tiếp tục mở các chai thuốc trừ sâu còn lại uống hết.

Công an phường Xuân Hà đến hiện trường thì hai người đã trong tình trạng nguy kịch. Cả hai nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Trang đã tử vong trên đường đến bệnh viện, Tú được cứu sống sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX cũng tuyên phạt bị cáo phải bồi thường 189 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Đình Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI