Tin mới nhất vụ cô gái tố bị CSGT đánh rách môi

10/09/2015 - 07:24

PNO - Không biết mình phải nộp phạt vì tội gì, thắc mắc với CSGT nhưng cô gái đã bị một người đàn ông đứng gần đó đánh rách môi.

Tin moi nhat vu co gai to bi CSGT danh rach moi
Chị Hoàng Anh đang trao đổi với CSGT về lỗi vi phạm của mình

Vụ việc một người dân đang tải một đoạn video clip trên facebook cho là người bị hành hung sau khi cãi cự với CSGT trên quốc lộ 51 (trạm CSGT ngã ba Thái Lan, Đồng Nai) gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 9/9, Thanh tra công an tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc trực tiếp với chủ nhân của đoạn video clip trên là chị Đỗ Vũ Hoàng Anh tại Q.9 TP.HCM.

Tại buổi làm việc với chị Hoàng Anh, Thanh tra công an tỉnh Đồng Nai đã có những trao đổi trực tiếp về nội dung liên quan tới vụ việc chị Hoàng Anh được cho là bị một người đàn ông mặc thường phục hành hung sau khi cự cãi với CSGT trong tổ công tác, xử lý vi phạm giao thông trên quốc lộ 51 (trạm CSGT ngã ba Thái Lan).

Cũng trong buổi làm việc, chị Hoàng Anh đã cung cấp cho Thanh tra công an tỉnh Đông Nai đoạn video clip và những tư liệu khác có liên quan đến vụ việc.

Một nguồn tin thận cho biết, chị Hoàng Anh vẫn giữ nguyên quan điểm của mình về việc đã bị 3 cán bộ CSGT hành hung.

Sau khi làm việc với chị Hoàng Anh, Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã làm việc riêng với Nguyễn Võ Dương, bạn trai chị Hoàng Anh, người đã trực tiếp quay lại đoạn clip để làm rõ một số vấn đề.

Tin moi nhat vu co gai to bi CSGT danh rach moi
Bất ngờ, chị bị người đàn ông mang thường phục đánh rách môi

Đại diện Thanh tra công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sau buổi làm việc với chị Đỗ Vũ Hoàng Anh một số nội dung liên quan đến vụ việc đã được làm rõ.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đi tới kết luận cụ thể. Vụ việc vẫn cần phải điều tra thêm trước khi đưa ra kết luận.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 4/9 trong lúc chị Hoàng Anh và bạn trai đang đi xe ngắn máy trên đường từ Đồng Nai về TP.HCM, thì bị CSGT Trạm kiểm soát giao thông Ngã Ba Thái Lan (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) dừng phương tiện do vi phạm tốc độ.

Trong làm việc liên quan tới xử lý lỗi vi phạm, chị Hoàng Anh đã yêu cầu CSGT giải thích số tiền 500.000 đồng là tiền gì? 

Sau khi bị CSGT yêu cầu ra khỏi khu vực xử phạt không thành, một người đàn ông mặc thường phục đứng cạnh đó tiến tới hành hung chị Hoàng Anh.

Cũng liên quan tới vụ việc, vào chiều 8/9, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT có liên quan gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công và thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn để làm rõ vụ việc.

L.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI