Tìm thấy thi thể 2 vợ chồng gần chiếc thuyền thúng trôi dạt

05/10/2015 - 06:55

PNO - Người dân sống gần sông Rào Trổ, đoạn chảy qua xã Kỳ Sơn (Hà Tĩnh) đã phát hiện thi thể 2 vợ chồng, gần chiếc thuyền thúng đang trôi dạt.

Sáng 4/10, chính quyền xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 vợ chồng bị chết đuối.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 3/10, người dân sống gần sông Rào Trổ, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh đã phát hiện một chiếc thuyền trôi dạt trên sông mà không có người.

Tim thay thi the 2 vo chong gan chiec thuyen thung troi dat
Ảnh minh họa

Nghi có điều chẳng lành, người dân bơi ra tìm kiếm thì hoảng hốt khi phát hiện thi thể 2 người (1 đàn ông, 1 phụ nữ) chìm dưới nước và đã tử vong.

Sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng. Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là ông Mai Văn Nghĩa (54 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Hồng (51 tuổi), trú tại xóm Mỹ Thuần, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

Theo thông tin từ phía gia đình vào ngày 2/10, vợ chồng ông Nghĩa chèo thuyền ra sông Rào Trổ đánh cá. Khúc sông nơi vợ chồng ông Nghĩa gặp nạn có độ sâu khoảng 2m.

Được biết, gia đình ông Nghĩa có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nhà có 5 người con, 2 con lớn đã lập gia đình, còn 3 con nhỏ đang tuổi học hành.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Trần Thùy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI