Tìm được tài xế phóng mô tô gần 300km/h trên đại lộ Thăng Long

11/03/2021 - 14:13

PNO - CSGT Hà Nội đã xác định được tài xế trong vụ phóng mô tô với tốc độ gần 300 km/h trên đại lộ Thăng Long, đang gây xôn xao dư luận.

Trưa 11/3, chỉ huy Đội CSGT số 11 (phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) cho biết đã xác định được tài xế trong vụ phóng mô tô với tốc độ gần 300km/h trên đại lộ Thăng Long, đang gây xôn xao dư luận.

Chiếc mô tô liên tục tăng tốc lên tới 299 km/h. Ảnh cắt từ clip
Chiếc mô tô liên tục tăng tốc lên tới 299km/h - Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu, người này tên là K. Hiện CSGT đã liên hệ, mời nam tài xế lên trụ sở để làm việc.

"Bước đầu chúng tôi xác định tài xế vi phạm lỗi quá tốc độ, đi vào đường cấm. Khi người này lên làm việc, chúng tôi sẽ kiểm tra cả bằng lái, đăng ký xe… rồi tổng hợp các lỗi vi phạm để xử lý theo quy định"  - chỉ huy Đội CSGT số 11 cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc mô tô lưu thông trên đại lộ Thăng Long liên tục tăng tốc độ từ 100km/h lên 299km/h. Clip được cho là do chính tài xế ghi lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT số 11 đã vào cuộc xác minh vụ việc để xử lý trường hợp vi phạm theo quy định.

Theo cơ quan công an, việc chạy xe máy với tốc độ cao như trên là rất nguy hiểm, nhất là khi thời điểm này có nhiều phương tiện cũng đang lưu thông trên đường.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI