TikToker Quỳnh Như: Đừng theo đuổi, mà hãy đồng hành cùng đam mê

17/07/2023 - 09:54

PNO - Trước khi giúp loạt thương hiệu Khongcoson, Micofi, Automatik… khẳng định được vị thế, Quỳnh Như từng gặp nhiều hoài nghi trước quyết định khởi nghiệp táo bạo. Tuy nhiên, nguồn năng lượng của người phụ nữ biết mình muốn gì, phải làm gì đã giúp cô vượt qua tất cả để đi đến thành công.

Lựa chọn khởi nghiệp từ niềm đam mê

Nổi tiếng với vai trò là một “beauty reviewer” có lối tư duy rành mạch và cách tiếp cận thực tế với nền công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam, Quỳnh Như hiện là chủ kênh TikTok triệu “view” với cái tên thú vị “Quỳnh Như Khongcoson”. Gây ấn tượng mạnh với loạt video clip đánh giá sản phẩm mỹ phẩm, ít ai biết được cô nàng mê mỹ phẩm ấy còn là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của loạt thương hiệu nổi bật trên các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Quỳnh Như tốt nghiệp Trường SP Jain School of Global Management, với vị trí danh giá nằm trong Dean’s List - danh sách tôn vinh những sinh viên xuất sắc nhất vào tháng 3/2020 với cả hai chuyên ngành marketing và entrepreneur. Những tưởng với thành tích vượt trội ấy, cô nàng sẽ có khởi đầu tại các tập đoàn lớn nước ngoài với mức lương khủng, tuy nhiên, Quỳnh Như khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định bắt đầu hành trình với lĩnh vực mỹ phẩm.

Triết lý kinh doanh và tuổi trẻ rực rỡ

Để có thể tự tin làm chủ tuổi trẻ rực rỡ như hiện tại, Quỳnh Như đã trải qua hành trình khởi nghiệp ấn tượng chỉ trong 3 năm. Bắt đầu từ làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam, Quỳnh Như nhanh chóng đưa thương hiệu Khongcoson - gian hàng mỹ phẩm với slogan thú vị “Con gái không cần son môi vẫn xinh” từ nền tảng online trở thành loạt cửa hàng tại Vũng Tàu, TPHCM vào giữa năm 2021 và đầu 2022.

Tiếp tục đi lên cùng TikTok, kênh review mỹ phẩm mang tên “Quỳnh Như Khongcoson” đánh trúng tâm lý khán giả ra đời, giúp thương hiệu Khongcoson ngày một uy tín, trở thành tiền đề để cô nàng mở rộng kinh doanh và hợp tác phân phối chính hãng với hàng loạt thương hiệu đình đám. Nhìn lại chặng đường đầy thử thách, Quỳnh Như chia sẻ, đam mê với cô chưa bao giờ là một sở thích sẵn có, để có thể phát triển cùng đam mê thì phải liên tục cố gắng, tạo ra giá trị bằng việc chớp cơ hội và vận dụng kiến thức không ngừng.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Kết quả là kênh TikTok của cô nàng nhanh chóng đạt hơn 100.000 view chỉ sau 4 tháng ra mắt, đưa Quỳnh Như lọt Top Creator, đồng thời giúp cửa hàng Khongcoson là “Top Seller” trên nền tảng TikTok với nhiều phiên livestream có doanh thu kỷ lục. Không dừng lại ở đó, công ty của Quỳnh Như cũng liên tục mở rộng quy mô, lấn sân sang nhiều ngành hàng khác cùng loạt thương hiệu Automatik, Micofi và Tatikos.

Kiến tạo giá trị bằng cơ hội và tri thức

Không chỉ cho phép mình sống hết mình cùng đam mê, trải qua nhiều bài học, gặp gỡ những đối tác mới, Quỳnh Như cho biết công việc của một nhà sáng tạo nội dung (Content Creator), một doanh nhân còn giúp cô thay đổi bản thân, trở nên bản lĩnh và trách nhiệm hơn. Được trực tiếp trải nghiệm những năm tháng quý giá ấy cũng chính là lý do để Quỳnh Như ấp ủ giấc mơ kiến tạo cộng đồng, kết nối và trao đi cơ hội cho những ai theo đuổi giấc mơ thành công cùng thương mại điện tử.

Thông qua MCN 61 Plus - một mạng lưới kết nối mới được ra đời vào tháng 5/2023, Quỳnh Như đang dần hiện thực hóa kế hoạch bằng nguồn năng lượng tích cực và tri thức của tuổi trẻ. Sau chưa đầy một tháng thành lập, MCN 61 Plus lọt vào top tăng trưởng ấn tượng, được kỳ vọng sẽ trở thành bệ phóng tiềm năng. Bằng tài năng, nhiệt huyết, hy vọng Quỳnh Như sẽ là hình mẫu thành công giúp nhiều bạn trẻ có thêm dũng khí theo đuổi hoài bão trong tương lai.

Bích Ngọc

Nguồn: Quỳnh Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI