Tiếp viên karaoke chạy trốn vào phòng bí mật khi hàng trăm cảnh sát đột kích giữa khuya

09/06/2018 - 09:02

PNO - Phát hiện cảnh sát, hàng chục tiếp viên khách sạn tháo chạy vào căn phòng bí mật trên sân thượng để tránh mặt.

Khuya 8/6, gần trăm cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát cơ động (Công an TP.HCM) phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM (Đoàn 1) ập vào kiểm tra khách sạn Fortune 700 (ở địa chỉ 700 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5).

Tuy nhiên, vào bên trong cảnh sát không phát hiện điều đáng ngờ, các phòng có khách hát karaoke nhưng không có tiếp viên nữ. Tuy nhiên dọc cầu thang bộ, nhiều đôi giày dép nữ vất lăn lóc, la liệt.

Tiep vien karaoke chay tron vao phong bi mat khi hang tram canh sat dot kich giua khuya
Khi bị cảnh sát phát hiện, nhiều tiếp viên ở khách sạn bỏ chạy.

Lên lối cầu thang bí mật dẫn đến sân thượng, lực lượng chức năng phát hiện căn phòng nhỏ bằng tôn có hàng chục nữ tiếp viên đang ngồi, một số thay trang phục cho bớt sexy, số khác bấm điện thoại. Tất cả được mời xuống để kiểm tra.

Tiep vien karaoke chay tron vao phong bi mat khi hang tram canh sat dot kich giua khuya
Chủ khách sạn đã thiết kế căn phòng bí mật để các tiếp viên bỏ chạy vào trong ẩn nấp.

Cảnh sát phát hiện các nhân viên bảo vệ và tiếp tân khách sạn đã báo động lên các tầng trên thông qua hệ thống đèn khác với việc báo động bằng chuông như trước đây để các tiếp viên bỏ chạy và phi tang nhiều thứ.

Tiếp đó, lực lượng chức năng ập vào khách sạn Fortune 2 cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo (phường 5, quận 5). Trong các phòng VIP, nhiều nữ tiếp viên ăn mặc thiếu vải cặp kè, ngả ngớn bên những khách nước ngoài.

Tiep vien karaoke chay tron vao phong bi mat khi hang tram canh sat dot kich giua khuya
Điều đáng nói, có địa điểm lực lượng chức năng gặp phải sự chống đối của khách và những người xưng là chủ cơ sở.

Tổ công tác lập biên bản xử lý nhiều lỗi tại hai địa điểm này như: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên trong mỗi phòng quá số lượng quy định, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm….

Đến 0h 30 rạng sáng 9/6, tiếp tục kiểm tra quán karaoke Fyou trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 12, quận 10) phát hiện đơn vị này vẫn còn hoạt động.

Khi kiểm tra hành chính, nhiều đoàn khách có thái độ bất hợp tác, lớn tiếng cự cãi. Đáng nói là những người xưng là chủ cơ sở cũng bất hợp tác, lớn tiếng... khiến tổ công tác phải mời đại diện chính quyền địa phương tới chứng kiến.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI