Tiệc tùng xa hoa bất chấp dịch bệnh, Justin Bieber có bị vào "sổ đen" của cảnh sát Los Angeles?

24/08/2020 - 17:55

PNO - Vợ chồng Justin Bieber mời một loạt khách là người nổi tiếng đến nhà tổ chức tiệc, mặc các nhà chức trách đã đưa ra những lệnh cấm.

Ngôi nhà rộng 6.132 m2 được Justin Bieber mua với giá 8,5 triệu USD ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ đã đón hàng loạt khách khứa là bạn bè của anh và vợ - người mẫu Hailey đến tiệc tùng vào cuối tuần qua. Hành động tổ chức tiệc giữa đại dịch COVID-19 của nam ca sĩ đang bị chỉ trích mạnh.

Trong nhóm khách mời đến nhà vợ chồng Justin Bieber có cặp chị em nhà giàu Kendall và Kylie Jenner, người mẫu Winnie Harlow, con trai Will Smith – ca sĩ Jaden Smith... Đây là một số người nổi tiếng được cánh săn ảnh chụp lại, còn số khách khác không thấy rõ mặt.

Nhóm khách đến nhà nam ca sĩ vào tối khuya và vui chơi tại khu vực ngoài trời trong thời gian khá lâu. Khi đến, ngoại trừ người mẫu Winnie Harlow, tất cả khách đều không mang khẩu trang.

K
Kendall (trái) và Kylie Jenner bước từ xe hơi xuống khi đến trước nhà Justin Bieber. Họ là 2 trong nhiều khách mời không mang khẩu trang y tế. 

Trang Daily Mail dẫn lời của thị trưởng Los Angeles, Eric Garcetti cho biết trước đó cơ quan chức năng từng tuyên bố sẽ cắt hết tiện ích như điện, nước của bất kỳ ngôi nhà nào trong khu vực nếu nhà đó tổ chức tiệc tùng. Văn phòng thị trưởng cho biết đã có ít nhất 3 ngôi nhà lọt vào danh sách sẽ bị ngắt điện – xem như sự trừng phạt từ chính quyền vì đã tổ chức tụ họp đông người.

Hiện Los Angeles vẫn đang thực thi lệnh cấm tụ tập tiệc tùng tại hộ gia đình nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm virus. Cho đến nay, hơn 2.000 người dân Los Angeles đã mất mạng vì mắc COVID-19 trong số hơn 170.000 trường hợp tử vong trên khắp nước Mỹ.  

Người mẫu
Người mẫu Winnie Harlow là khách mời duy nhất mang khẩu trang khi đến dự tiệc.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng cũng như nỗ lực không ngừng từ phía các nhà chức trách, việc Justin Bieber tụ tập nhiều người đến nhà tiệc tùng xa hoa đang bị chỉ trích là coi thường quy định giãn cách xã hội.

Cảnh sát trưởng Los Angeles, Michel Moore nói rằng họ đang cùng các cơ quan chức năng rà soát, cũng như đưa ra các hình phạt, đối với những cá nhân “coi thường trắng trợn” các quy tắc về đảm bảo y tế giữa đại dịch, không ngoại trừ người nổi tiếng.

Hình ảnh Justin Bieber bên cạnh một nhóm khách tại bữa tiệc.
Hình ảnh Justin Bieber bên cạnh một nhóm khách tại bữa tiệc.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI