Justin Bieber quyết truy tìm người tung tin vu khống mình

18/07/2020 - 09:31

PNO - Ngoài tìm kiếm người đứng sau 2 tài khoản đã buộc tội Justin tấn công tình dục, nam ca sĩ sẽ tiếp tục vụ kiện đòi 20 triệu USD tội vu khống.

Luật sư của ca sĩ Justin Bieber - Evan Spiegel nói với toà án tối cao Los Angeles rằng thân chủ của ông muốn tìm cho ra người đã đứng sau 2 tài khoản cáo buộc Justin Bieber tấn công tình dục. Phía nam ca sĩ nghi ngờ 2 tài khoản chỉ do một người sử dụng.

Thẩm phán Terry Green cho biết, sẽ cấp quyền để phía Justin Bieber thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm thông tin. Theo People, có thể phải mất vài tháng để Twitter chuyển giao thông tin mà bên nam ca sĩ yêu cầu.  

Justin Bieber quyết tìm ra 2 tài khoản tố cáo nam ca sĩ tấn công tình dục.
Justin Bieber bị 2 tài khoản tố cáo tấn công tình dục

Trước đó, 2 người phụ nữ có tài khoản Danielle và Kadi tuyên bố đã bị Justin Bieber tấn công tình dục lần lượt vào năm 2014 và 2015. Danielle nói Bieber đã tấn công cô tại khách sạn Four Seasons ở Austin, Texas, Mỹ vào tháng 3/2014. Nam ca sĩ thì khẳng định mình chỉ đến ăn tối tại nhà hàng của khách sạn Four Seasons, không ở qua đêm và không xảy ra vụ việc như lời Danielle nói.

Sau Danielle, tài khoản Kadi cáo buộc Justin Bieber tấn công tình dục cô tại khách sạn Langham thuộc thành phố New York, Mỹ vào tháng 5/2015. Nam ca sĩ lập tức lên tiếng rằng Kadi chỉ là một người hâm mộ và anh chưa từng gặp đối tượng này bao giờ.

Ngày 25/6, Justin Bieber đâm đơn kiện Danielle và Kadi tội vu khống với số tiền đòi bồi thường là 20 triệu USD (10 triệu USD/người). Trong hồ sơ vụ kiện, luật sư của Justin Bieber nói những lời buộc tội nam ca sĩ là “chuyện không thể, đã được chứng minh bằng các tài liệu”. Theo luật sư Evan Spiegel, vụ kiện chưa thể thực hiện khi danh tính thực của 2 tài khoản chưa được tìm ra.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI