Thuyền chở bắp lật giữa sông, 2 người đàn ông bị nước cuốn mất tích

12/07/2023 - 14:16

PNO - Trong lúc dùng thuyền chở bắp về nhà thì không may lật giữa sông khiến 2 người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích.

Chiều 12/7, một lãnh đạo UBND xã Đức Xuyên (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lật thuyền khiến 2 người người đàn ông rơi xuống sông Krông Nô mất tích.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

2 người mất tích được xác định gồm: ông H.V.C. (37 tuổi) và ông Đ.Đ.D. (37 tuổi), cùng trú tại xã Đức Xuyên.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, sau khi thu hoạch bắp (ngô) tại xã Ea Rbin (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk), ông C. và D. đưa bắp lên thuyền để chở về nhà tại xã Đức Xuyên.

Đến khoảng 9g30 cùng ngày, thuyền chở bắp ra giữa sông thì bất ngờ lật khiến ông D. và ông C. đều rơi xuống sông, bị nước cuốn trôi mất tích.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân
Lực lượng chức năng và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân

Sau khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán nhau ứng cứu nhưng bất thành. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên chính quyền.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ địa phương cùng với người dân khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng13g5 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân D. và 14g20 tìm thấy thi thể nạn nhân C. Vị trí tìm thấy thi thể cách hiện trường lật thuyền khoảng 500m.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI