Thùy Chi, Quốc Thiên phải cảm ơn Trương Hồ Phương Nga vì điều này!

26/09/2016 - 16:01

PNO - Ca khúc này mang dấu ấn và tạo nên thành công cho nhiều ca sĩ như Quốc Thiên, Thùy Chi.

Những ngày vừa qua, cái tên Trương Hồ Phương Nga là tâm điểm của sự chú ý. Liên tiếp những diễn biến xung quanh vụ đại gia Cao Toàn Mỹ tố người đẹp này lừa 16,5 tỷ luôn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người đánh gia Trương Hồ Phương Nga không chỉ xinh đẹp mà còn thực sự là người đẹp có học vấn, tài năng tỉ luận thuận với nhan sắc của mình.

Thuy Chi, Quoc Thien phai cam on Truong Ho Phuong Nga vi dieu nay!

Không chỉ tốt nghiệp đại học ở Nga, cô còn từng ghi dấu ấn trong một số bộ phim điện ảnh. Nhiều người đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô và thậm chí còn ưu ái gọi người đẹp này là "Chương Tử Di" của Việt Nam.

Mới đây, người ta còn phát hiện ra một tài lẻ khác của người đẹp này đó chính là khả năng viết nhạc. Ít ai biết rằng, Trương Hồ Phương Nga chính là người viết lời cho rất nhiều ca khúc đình đám, được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Trong những ca khúc cô từng viết lời, đình đám nhất chính là lời bài hát "Mong manh tình về" khi kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí năm 2011. Ca khúc này mang dấu ấn và tạo nên thành công cho nhiều ca sĩ như Quốc Thiên, Thùy Chi... và trở thành ca khúc đình đám đến tận bây giờ.

Thuy Chi, Quoc Thien phai cam on Truong Ho Phuong Nga vi dieu nay!

Tại nhiều cuộc thi âm nhạc, bài hát do Phương Nga viết lời vẫn rất được yêu thích. Một bản ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng về tình yêu khiến cho bất cứ trái tim nào cũng phải xao xuyến.

Người ta đánh giá cao cô bởi cô sang Nga sinh sống từ nhỏ nhưng vẫn có thể viết ra được ca khúc quá nhẹ nhàng, ngọt ngào và... thuần Việt đến như vậy. Trương Hồ Phương Nga từng chia sẻ âm nhạc đối với cô chỉ là một cuộc dạo chơi và khẳng định khả năng sử dụng tiếng Việt từng kì công rèn luyện từ thời chưa ai biết đến.

Ngoài ca khúc "Mong manh tình về", Trương Hồ Phương Nga còn viết lời những bản hit như: Đông dịu ngọt, Chìa khóa, Ký ức vuột mất... được Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Quốc Thiên thể hiện rất thành công.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI