Thượng tá bị tố nhận hàng tỷ đồng tiền chạy việc: Bị bệnh động kinh, thường bỏ bê công việc?

23/07/2016 - 07:11

PNO - Sau khi nhận hồ sơ và tiền để chạy việc, xin học cho nhiều người ở một số trường trong ngành công an nhưng “bất thành”, một thượng tá cảnh sát đã bị người dân làm đơn tố cáo.

Vào chiều 21/7, Trung tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Phòng Tham mưu Tổng hợp (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vụ việc Thượng tá Công an tỉnh bị người dân gửi đơn tố cáo nhận tiền để lo chạy việc và đi học tại các trường trong ngành công an, đã được lãnh đạo Công an tỉnh giao cho Thanh tra Công an tỉnh xác minh làm rõ.

Người bị tố cáo là Thượng tá Y Tuyến Ksơn (46 tuổi), Phó Trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội (PC64), Công an tỉnh Đắk Lắk.

Thuong ta bị tó nhạn hàng tỷ dòng tièn chạy viẹc: Bi benh dong kinh, thuong bo be cong viec?

Theo một nguồn tin từ đơn vị công tác thì khoảng 2 tháng trở lại đây, Thượng tá Y Tuyến thường xuyên không lên cơ quan, bỏ bê công việc. Hàng ngày đều có đơn tố cáo của người dân khiến lãnh đạo Phòng PC64 phải gửi báo cáo lên lãnh đạo Công an tỉnh để xử lý vụ việc.

Trung tá Tuấn cũng cho biết, Thượng tá Y Tuyến đang bị bệnh động kinh và đã được điều trị tại Bệnh viện 30/4 (trực thuộc Bộ Công an) tại TP.HCM hơn 1 tháng nay. Thanh tra Công an tỉnh đã cử người xuống làm việc với Thượng tá Y Tuyến. Sau khi có kết quả xác minh, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của ngành và đúng pháp luật.

Được biết, số tiền Thượng tá Y Tuyến bị tố cáo nhận chạy việc, xin học trong ngành công an lên đến hàng chục tỷ đồng của hàng chục người. Những người tố cáo có cả những người làm trong ngành công an.

Khánh Linh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI