Thừa Thiên Huế: Gần 1.800 tàu thuyền vào trú bão an toàn

13/10/2013 - 19:53

PNO - PNO - Chiều 13/10 ông Phan Thanh Hùng- Chi cục trưởng Chi Cục Thủy Lợi và Phòng chống lụt bão (PCLB) tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: Tính đến cuối giờ chiều ngày 13/10, tại Thừa Thiên Huế đã có hơn 1.800 tàu thuyền của tỉnh nhà và các...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại cuộc họp trực tuyến diễn ra vào 16 giờ chiều cùng ngày, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB và TKCN) tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu Ban Chỉ huy PCLB và TKCN các huyện, thị xã và thành phố Huế, các Sở, ban ngành...triển khai  thông báo cho các chủ phương tiện tàu thuyền đang hoạt động trên biển và khu vực Cảng Thuận An, Chân Mây biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão số 11 để khẩn trương neo đậu tàu thuyền vào nơi an toàn.

Thua Thien Hue: Gan 1.800 tau thuyen vao tru bao an toan

Chằng chống tàu thuyền chuẩn bị đón bão số 11

Ban cũng yêu cầu các địa phương, đơn vị tổ chức trực ban, thường xuyên kiểm tra các hồ chứa nước thuỷ lợi, thuỷ điện. Các hồ thủy điện như Hương Điền, Bình Điền và A Lưới thực hiện nghiêm túc quy trình vận hành đã được phê duyệt, quy chế phối hợp giữa chủ đập với Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh; yêu cầu Nhà máy thủy điện Hương Điền, Bình Điền và ALưới phải chủ động xả nước phù hợp với tình hình thực tế, đưa về mực nước đón lũ để đảm bảo an toàn cho vùng hạ du.

Đặc biệt lưu ý các chủ đầu tư, nhất là các công trình thuỷ lợi, thuỷ điện, giao thông đang thi công phải chỉ đạo các nhà thầu thi công có phương án bảo vệ công trình xây dựng, đảm bảo an toàn về người và phương tiện, thiết bị vật tư thi công và các công trình cơ sở hạ tầng gần khu vực công trình.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI