Thót tim cảnh hai tên cướp dùng súng, dao khống chế nhân viên chiếm đoạt tiền

07/02/2019 - 16:41

PNO - Hai tên cướp trang bị súng, dao đã xông vào phòng Kế toán vé thẻ khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát ở trạm thu phí Dầu Giây để chiếm đoạt tiền trong két sắt.

Khoảng  7 giờ ngày 7/2, tại trạm thu phí Dầu Giây (địa bàn xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đã xảy ra sự việc 2 tên cướp trang bị súng và dao xông vào phòng kế toán vé thẻ (phòng có két sắt đựng tiền thu phí). 2 tên cướp đã khống chế các nhân viên bao gồm kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền trong két sắt.

Qua cung cấp của nhân viên có mặt tại hiện trường, 2 tên cướp tỏ ra rất hung bạo, chúng kê súng và dao vào cổ nhân viên uy hiếp và có hành động đánh một nhân viên trước khi rút đi. Vụ cướp được thực hiện trong khoảng thời gian 6 phút. May mắn các nhân viên chỉ bị xây xát nhẹ.

Thot  tim canh hai ten cuop dung sung, dao khong che nhan vien chiem doat tien
Hình ảnh 2 tên cướp được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Cắt từ Video.

Liên quan vụ việc, Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương truy bắt 2 đối tượng thực hiện vụ cướp táo tợn nói trên. Bước đầu, công an xác định hai thanh niên cướp trạm thu phí bịt mặt, mang giày thể thao, đội nón đen, áo trong màu trắng, mặc áo khoác đen dùng vật nghi là súng, roi điện khống chế nhân viên trạm. Sau đó, cả 2 lục lọi lấy nhiều tiền rồi bỏ vào 2 túi xách để tẩu thoát. Trong quá trình tẩu thoát, 1 túi xách chứa tiền bị rớt lại hiện trường.

Theo báo cáo của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E, đơn vị quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây ), hai tên cướp này đã khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát. Hai tên cướp tỏ ra rất táo bạo, và có hành động đánh nhân viên trước khi rút đi. Hiện chưa rõ số tiền bị cướp là bao nhiêu. 

B.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI