Thông tin chính xác về vụ vợ rải vàng mã, bật nhạc đám ma trong đám cưới chồng cũ

14/06/2016 - 12:32

PNO - Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, công an đã lập tức cho người xuống hiện trường khuyên giải đám người ra về, giải tán đám đông.

Gần đây, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới "có một không hai" được xác định là diễn ra tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

Trong clip ghi lại cảnh một nhóm người rải vàng mã ra khắp đường, kèm theo tiếng kêu gào, bật nhạc đám ma cạnh đám cưới đang diễn ra gần đó.

Thong tin chinh xac vè vụ vo rai vang ma, bat nhac dam ma trong dám cuói chòng cũ
Hình ảnh vàng mã được rải trong đám cưới. Ảnh: Facebook

Sáng 14/6, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, một đại diện Công an thị trấn Quảng Phú xác nhận đúng là sự việc xảy ra trên địa bàn. Theo vị đại diện, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị đã lập tức cho người xuống hiện trường khuyên giải đám người ra về, giải tán đám đông.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho hay, nhóm người trên chính là vợ cũ và con cái của chú rể đang tổ chức đám cưới. Được biết, vợ chồng người đàn ông này ly dị chưa lâu thì đám cưới với "cô bồ nhí" diễn ra. Bởi vậy, để phản đối việc này, người vợ và các con đã rải rất nhiều vàng mã và khóc lóc, đội khăn tang cạnh đám cưới để thay đổi ý kiến của người đàn ông trên, hoặc coi như bố đã chết.

Thong tin chinh xac vè vụ vo rai vang ma, bat nhac dam ma trong dám cuói chòng cũ
Nhiều người đến dự đám cưới ngỡ ngàng vì không biết chuyện gì xảy ra. Ảnh: Facebook

Nhiều người rùng mình khi tiếng kêu gào thảm thiết, trong khi đó, tiếng nhạc đám cưới vẫn xập xình bên cạnh. 

Vị đại diện công an thị trấn Quảng Phú cũng cho hay, do sự việc chưa đến mức độ phức tạp và ảnh hưởng trực tiếp đến an ninh và mang tính chất riêng tư hơn nên cơ quan chức năng chỉ tiến hành nhắc nhở, giải tán.

Xem clip vợ, con rải vàng mã trong đám cưới chồng cũ:

Sự việc nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Không ít ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với người chồng và cho rằng hành động của vợ cũ và con là quá đáng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại trách móc cô dâu chen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI