Nhóm đàn ông khỏa thân ở Mã Pì Lèng bị báo chí Hàn Quốc chỉ trích

11/10/2019 - 17:02

PNO - Đài SBS và một số trang tin Hàn Quốc đăng tải rộng rãi hình ảnh của Hiếu Orion và nhóm bạn khỏa thân lái mô tô lên Mã Pì Lèng. Độc giả xứ kim chi cho rằng hành vi này thật lố bịch

Theo đài SBS, việc 4 người đàn ông Việt Nam khỏa thân, lái mô tô lên Mã Pì Lèng với mục đích bảo vệ môi trường là khó chấp nhận được.

Rất nhiều bình luận phê phán hành động của 4 người đàn ông nói trên từ độc giả xứ kim chi, họ cho rằng hành vi của Hiếu Orion và nhóm bạn thân thật lố bịch.

Nhom dan ong khoa than o Ma Pi Leng bi bao chi Han Quoc chi trich
Đài truyền hình lớn Hàn Quốc SBS đăng tải hình ảnh khỏa thân của Hiếu Orion và nhóm bạn.

Trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc) chỉ cần gõ từ khóa “4 người đàn ông Việt Nam khỏa thân (trần truồng)” cũng sẽ hiện ra không ít bài viết và hàng ngàn lượt truy cập.

Theo Naver đưa tin 4 người đàn ông trung niên phải đối mặt với không ít chỉ trích công khai sau khi đăng tải video khỏa thân lên Facebook với mục đích bảo vệ môi trường. Đặc biệt, Mã Pì Lèng lại là một danh thắng đẹp ở phía Bắc Việt Nam.

Nhom dan ong khoa than o Ma Pi Leng bi bao chi Han Quoc chi trich
Gõ từ khóa trên Naver tìm được không ít bài viết và bình luận chỉ trích hành vi khỏa thân của Hiếu Orion và nhóm bạn.
Nhom dan ong khoa than o Ma Pi Leng bi bao chi Han Quoc chi trich
 

Việc Hiếu Orion cùng nhóm bạn thân đăng tải video và hình ảnh khỏa thân lái mô tô lên đèo Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) vào ngày 8/10 ngay lập tức làm dậy sóng mạng xã hội.

Đông đảo người dân phản ứng gay gắt trước hành vi phản cảm, lố bịch của 4 người đàn ông này. Trước áp lực quá lớn từ dư luận, Hiếu Orion đã lên tiếng xin lỗi và xóa clip.

Chung Thu Hương (theo SBS và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI