Nạn nhân vụ xe tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh không hiểu vì sao vào bệnh viện

22/10/2018 - 10:48

PNO - Trong số 5 nạn nhân bị xe hơi tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM), có một nạn nhân bị đa chấn thương, hôn mê và tiên lượng nặng.

Sáng 22/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho biết, lúc 23g24 ngày 21/10, khoa Cấp cứu của bệnh viện này tiếp nhận 5 nạn nhân vụ tai nạn xe hơi tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh).

Nan nhan vu xe tong lien hoan o nga tu Hang Xanh khong hieu vi sao vao benh vien
Những nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định (TP.HCM)

Trong đó 2 nạn nhân N.H.P. 16 tuổi và N.C.P 22 tuổi (cùng ở tỉnh Bình Dương)  đi chung xe máy, chỉ bị xây xát nhẹ nên được xuất viện. Hiện bệnh viện đang điều trị cho 3 bệnh nhân.

Bệnh nhân nam P.H.B (24 tuổi, ở Khánh Hoà) gãy 1/3 xương đùi bên trái đã được phẫu thuật cấp cứu. Bệnh nhân H.H.Đ (42 tuổi, ở quận Bình Thạnh) bị đa chấn thương: sọ não, cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái. Bệnh nhân C.T.T. (30 tuổi) bị đa chấn thương từ sọ não, hàm mặt, ngực bụng, tiên lượng nặng.

Nan nhan vu xe tong lien hoan o nga tu Hang Xanh khong hieu vi sao vao benh vien
Ông T. thất thần khi không biết con trai mình sẽ như thế nào sau vụ tai nạn

Người nhà của các nạn nhân trong vụ đâm xe hàng loạt ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM) hiện đang túc trực, theo dõi chấn thương của con mình với đôi mắt đỏ hoe và đầy lo lắng.

Ông T. – cha của nạn nhân C.T.T. (30 tuổi) – người bị chấn thương nặng nhất sau khi bị chiếc xe hơi của bà Nga đâm từ phía sau cho biết: "Con trai tôi đi làm về chạy xe trên đường Điện Biên Phủ thì bị xe hơi tông phía sau dẫn đến đa chấn thương, sọ não, hàm mặt, ngực bụng tiên lượng nặng. Dù các bác sĩ trấn an nhưng tôi rất lo lắng khi con hôn mê bất tỉnh".

Nan nhan vu xe tong lien hoan o nga tu Hang Xanh khong hieu vi sao vao benh vien
P.H.B. bị gãy xương đùi trái

Vừa mở mắt trên giường bệnh, anh P.H.B. (24 tuổi, quê Khánh Hòa) cho biết: "Khi anh đang dừng xe thì tai nạn ập đến. Và mở mắt ra đã thấy mình ở bệnh viện".

Sau khi được cấp cứu, anh gọi điện thoại báo tin cho mẹ ở Nha Trang vào. Mẹ của nạn nhân P.H.B. cho biết bà vô cùng hoảng hốt và lo sợ khi con trai bị tai nạn quá vô lý. Trong nỗi bức xúc, bà nhận định đã là đàn bà, giàu có như vậy mà uống rượu say xỉn, gây tai nạn hàng loạt phải được luật pháp xử lý nghiêm minh.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI