Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ nổ lớn làm sập nhà

19/12/2019 - 15:43

PNO - Sau nhiều giờ chữa trị, thêm một nạn nhân - trong vụ nổ lớn làm sập nhà ở Nghệ An - đã tử vong do vết thương quá nặng, nạn nhân còn lại hiện vẫn đang nguy kịch.

Ngày 19/12, ông Đặng Xuân Quang - Phó chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An - cho biết, đến nay vụ nổ xảy ra tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn đã làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Ngoài ông Nguyễn Văn Tiệp (49 tuổi, trú tại xóm 9, xã Long Sơn) tử vong ngay tại chỗ, hiện con trai ông Tiệp là anh Nguyễn Văn Thuận (22 tuổi) cũng đã tử vong sau nhiều giờ điều trị tại bệnh viện.

Them mot nan nhan tu vong trong vu no lon lam sap nha
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 14g15 chiều 18/12, một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà ông Tiệp đã khiến căn nhà bếp 2 gian đổ sập hoàn toàn, căn nhà chính cũng bị nứt toác.

Vụ nổ kinh hoàng đã khiến ông Tiệp tử vong tại chỗ. Người con trai là anh Thuận cùng vợ là chị H Hen Đung (20 tuổi) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Anh Sơn, sau đó được chuyển lên tuyến tỉnh.

Them mot nan nhan tu vong trong vu no lon lam sap nha
Căn nhà bếp bị đổ sập hoàn toàn sau vụ nổ

Đến 1g sáng 19/12, do vết thương nặng anh Thuận không qua khỏi. Hiện chị H Hen Đung vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI