The hunger games 2 khởi chiếu tại Việt Nam

20/11/2013 - 11:26

PNO - PNO - Bộ phim được nhiều fans chờ đợi The hunger games 2 - Catching fire sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/11, dán nhãn 16+ (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi).

edf40wrjww2tblPage:Content

 The hunger games 2 khoi chieu tai Viet Nam

Sau khi phần 1 không qua cửa kiểm duyệt năm ngoái, phần 2 của bộ phim với tên tiếng Việt Bắt lửa cuối cùng cũng được Cục Điện ảnh thông qua.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Catching fire của Suzanne Collins - cuốn sách phần hai trong bộ ba tiểu thuyết The hunger games luôn có mặt trong danh sách Những cuốn sách bán chạy nhất của The New York Times, USA Today và Publishers Weekly. Stephen King - tiểu thuyết gia ăn khách bậc nhất nước Mỹ - đã dùng từ “gây nghiện” để miêu tả về cuốn sách này trên tạp chí Entertainment Weekly.

Thế giới giả tưởng của tác phẩm là mảnh đất đổ nát Panem nơi từng là Bắc Mỹ. Hằng năm, tại đây đều diễn ra một cuộc đấu gọi là Trò chơi sinh tử (Hunger games). Vào ngày thu hoạch, mỗi quận phải chọn ra một cặp nam nữ thanh niên bằng bốc thăm dại diện cho quận tham gia cuộc chiến khát máu do chính quyền tổ chức với mục đích giải trí và khuếch trương quyền lực. Họ được gọi là Vật hiến tế trong Đấu trường sinh tử - một cuộc quyết đấu của 24 chiến binh trẻ tuổi - được truyền hình trực tiếp cho đến khi nào chỉ còn lại một người duy nhất sống sót.

Cô gái 16 tuổi Katniss sống tại quận 12 trong 12 quận dưới sự cai trị và điều hành của Capitol - bộ máy lãnh đạo độc tài đang ra sức đàn áp dân chúng. Cô tình nguyện nhận làm Vật hiến tế thay cho em gái. Cùng Peeta Mellark - con trai người thợ làm bánh và sự hướng dẫn của nhà cựu vô địch nghiện rượu Haymitch Abernathy, Katniss bước vào Đấu trường...

The hunger games 2 khoi chieu tai Viet Nam

The hunger games - Bắt lửa bắt đầu khi Katniss Everdeen an toàn trở về nhà sau chiến thắng tại Trò chơi sinh tử lần thứ 74 cùng Peeta Mellark. Hai người cùng sống sót, kết quả ngoại lệ này đến từ hành động thông minh và táo bạo trong những phút cuối cùng của cuộc đấu... Trong hành trình diễu hành mừng chiến thắng, cô chứng kiến sự đàn áp tàn bạo của Capitol với những người ủng hộ mình. Cuộc nổi loạn chống ách độc tài âm ỉ từ lâu bắt đầu "bắt lửa". Katniss, biểu tượng của phản kháng và hi vọng, thứ duy nhất Tổng thống Snow cho rằng mạnh mẽ hơn sợ hãi, buộc phải vào Đấu trường lần hai quyết đấu với tất cả quán quân những mùa trước...

Jennifer Lawrence đã trở thành ngôi sao nữ được săn đón nhất Hollywood sau vai Katniss. Đông đảo người hâm mộ chờ đợi cô đào vừa đoạt Oscar với Silver linings playbook trở lại qua hình ảnh cô gái mạnh mẽ, thực tế, trắc ẩn và kiên cường.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI