Thanh niên mặc áo Grab rút súng bắn người tại quán cà phê ở Bình Dương

28/03/2020 - 14:24

PNO - Một thanh niên mặc áo Grab, đi vào quán cà phê ở Bình Dương rồi bất ngờ rút súng bắn loạn xạ khiến 1 người khách bị thương phải nhập viện.

Đến 13g ngày 28/3, Công an TP. Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ nổ súng tại một quán cà phê thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một.

Nhiều vết máu của nạn nhân tại hiện trường vụ nổ súng
Nhiều vết máu của nạn nhân tại hiện trường vụ nổ súng

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 9g30 sáng 28/3, một thanh niên mặc áo Grab đi vào quán cà phê Olê nằm trong con hẻm 41, đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) rồi bất ngờ rút súng ra bắn nhiều phát khiến 1 người khách đang ngồi trong quán bị thương.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ nổ súng
Quán cà phê nơi xảy ra vụ nổ súng

Quá hoảng sợ, những người khách trong quán phải nằm hết xuống đất đế tránh đạn. Sau khi bắn nhiều phát, nam thanh niên chạy ra cổng rồi nhanh chóng leo lên xe của một người đàn ông đợi phía ngoài, tẩu thoát.

Người đàn ông trong quán bị đạn bắn trúng mặt, máu chảy nhiều, đã được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • câu chuyện 04-04-2020 20:45:41

    Tui Nghĩ như thế này.... Chuyện này rõ ràng như ban ngày rồi. Thanh niên dùng súng kia gồm có hai người , theo suy đoán của một thám tử lừng danh như mình thì sự việc xảy ra ở bình dương. ..ở một quán cà phê và không rõ ràng địa chỉ
    . Thanh niên nghiêm túc dùng súng kia có thể là một chiến binh. Và dắt theo một tùy tùng (lính) đi dạo trong thành phố và ra tay nghĩa hiệp, nhưng Bị hiểu lầm. Chàng cao bồi ấy rất có thể là lackyluc trong truyền thuyết
    Truyện mình bịa ra nếu đúng thì mời thanh tra vào cuộc để tìm hiểu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI