Thanh niên đầu trọc bỗng "ngất xỉu" khi gặp 141

21/03/2013 - 11:58

PNO - Gặp lực lượng 141 Hà Nội khi đang chở kiều nữ trên xe SH tối 20/3, nam thanh niên đầu trọc không đội MBH trông rất "ngầu" liền "phi" xe qua dải phân cách, phóng chạy ngược chiều song lúc bị trinh sát 141 bắt được thì liền lăn ra......

 Tối ngày 20/3, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến (Đội phó Đội CSGT số 2 - Công an TP Hà Nội) chỉ huy nhận lệnh cắm chốt làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng.

Thanh nien dau troc bong

Nam thanh niên đầu trọc giả vờ ngất khiến công an khó khăn trong việc dẫn giải về chốt kiểm tra

Đến khoảng 21 giờ 30, tổ công tác phát hiện đôi nam nữ thanh niên ngồi trên xe SH mang biển kiểm soát 29P1-126.68 không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên điều khiển xe để đầu trọc trông rất "ngầu" và có dấu hiệu bất thường. Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của các chiến sĩ 141, nữ thanh niên ngồi sau đã nhảy xuống xe bỏ chạy. Trong khi đó, nam thanh niên liều lĩnh lao xe qua dải phân cách bằng bê tông, vọt sang bên kia đường rú ga định tẩu thoát. Lập tức, các trinh sát hình sự của tổ công tác phối hợp cùng Công an quận Đống Đa chia quân làm hai ngả nhằm đuổi bắt đôi nam nữ.

Nam thanh niên điều khiển xe SH đã khiến các trinh sát 141 có một màn rượt đuổi như trong phim. Ngay sau khi thấy nam thanh niên "phi" xe máy qua dải phân cách, trinh sát cũng băng qua đường, chạy bộ đuổi theo đối tượng. Cuộc đuổi bắt kéo dài tới gần 2km. Do thời điểm đó lưu lượng người tham gia giao thông trên đường rất đông nên các trinh sát mới có thể đuổi kịp và bắt giữ nam thanh niên.

Đáng chú ý, sau khi bị bắt nam thanh niên đầu trọc trông khá lực lưỡng liền lăn ra… ngất khiến các chiến sĩ thuộc tổ công tác Y7/141 rất khó khăn trong việc dẫn giải về chốt kiểm tra. Kiểm tra trong ví của nam thanh niên, tổ công tác phát hiện 1 chứng minh nhân dân có tên Hà Trọng Thanh, trú tại phường Điện Biên, quận Ba Đình - Hà Nội.

Thanh nien dau troc bong

Đỗ Hải Hằng mếu máo bảo không biết gì về số ma tuý mang theo

Thanh nien dau troc bong

Thanh nien dau troc bong

Tang vật thu giữ được từ túi xách của Hằng

Kiểm tra nóng tại chỗ người nữ thanh niên sau khi bắt giữ, các trinh sát phát hiện trong túi cô gái mang theo có 2 gói ma túy đá cùng rất nhiều tiền mặt. Trên tay đối tượng còn cầm một chiếc túi xách màu đen. Các trinh sát đã dẫn giải nữ thanh niên về chốt xử lý.

Tại chốt, tiếp tục kiểm tra chiếc túi xách màu đen, tổ công tác còn phát hiện nhiều gói nhỏ cùng một bọc lớn ma túy. Qua đấu tranh, nữ thanh niên khai tên là Đỗ Hải Hằng, trú tại phường Bạch Đằng, quận Ba Đình. Trong khi đó, nam thanh niên vẫn cố tình “ngất lịm”.

Hằng khai mình mới quen nam thanh niên tên Thanh được 3 ngày và không hề biết gì về số ma túy vì đó là túi xách của Thanh.

Thanh và Hằng sau đó đã được bàn giao lại để Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Thanh đã “tỉnh” hơn đôi chút và cho biết mình đã có 2 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Theo NLĐO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI