Thanh niên ‘chậm phát triển’ lãnh án vì hiếp dâm bé 5 tuổi

11/03/2015 - 14:18

PNO - PN - Đi tắm ra, thấy bé gái hàng xóm 5 tuổi nằm hớ hênh, thanh niên chậm phát triển trí tuệ tên Lý Quang Út nổi dục vọng bản năng, đã thực hiện hành vi giao cấu với bé này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 11/3, TAND TP.HCM đã mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Lý Quang Út (SN 1994, ngụ tại huyện Nhà Bè) 5 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Thanh nien ‘cham phat trien’ lanh an vi hiep dam be 5 tuoi

HĐXX nhận định, hành vi của Út đã xâm phạm đến trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, nhưng do bị cáo Út là người chậm phát triển tâm thần, khả năng nhận thức hạn chế, nên giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Theo cáo trạng, nhà Lý Quang Út và nhà của bà nội cháu H.T.T.D. ( SN 2008) đối diện nhau tại xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Cháu D. thường được mẹ là chị N.T.K.C. gửi sang nhà bà nội.

Khoảng 11 giờ ngày 15/11/2013, cháu D. sang nhà Út chơi, lúc này, chỉ có Út ở nhà một mình. Út từ nhà tắm đi ra thấy cháu D. đang nằm chơi ở dưới sàn nhà, mặc váy nhưng không mặc quần lót, Út nổi dục vọng bản năng, nảy sinh ý định giao cấu với cháu D.

Út đóng cửa ra vào, đến chỗ cháu D. đang nằm, dùng tay kéo váy cháu D. lên và thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, do cháu D. Quá nhỏ, Út không thực hiện được hành vi đến cùng. Cùng lúc đó, bác của Út kêu cửa nên Út không tiếp tục nữa và mở cửa cho cháu D. về.

Sau đó, cháu D. kể lại sự việc trên cho mẹ mình biết. Ngày 14/1/2014, chị C. đã đến công an tố cáo hành vi của Út. Đến ngày 4/9/2014, Út bị bắt giữ.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI