Thành Long cho con gái hơn 120 tỷ đồng?

27/07/2020 - 08:36

PNO - Trước tin đồn gây xôn xao, Ngô Ỷ Lợi lập tức lên tiếng.

Gần đây, một tài khoản mang tên chú Zhu thường chia sẻ lên mạng xã hội những câu chuyện xoay quanh đời tư của nghệ sĩ. Người đàn ông này được xác định từng làm phóng viên trong lĩnh vực giải trí. Vừa qua, chú Zhu chia sẻ một đoạn video ngắn nói về câu chuyện của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi, trong đó nhấn mạnh việc nam diễn viên từng cho rằng tình cũ là cặn bã trong làng giải trí.

Video này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, theo đó, nhiều thông tin khác cũng được thêu dệt thêm. Có thông tin cho rằng Thành Long từng cho con gái ngoài giá thú 40 triệu NDT, số tiền này cũng nhằm giải quyết lùm xùm với Ngô Ỷ Lợi. 

Ngay sau đó, Ngô Ỷ Lợi đã chia sẻ ảnh chụp màn hình tiêu đề trên và phủ nhận việc Thành Long cho con gái 40 triệu NDT. “Có những người, với họ dù là 20 triệu, 30 triệu hay 40 nghìn, miễn vui khi nói về điều đó là đủ. Nhưng đừng quên lời nói cũng sẽ ảnh hưởng người liên quan. Việc cân nhắc cũng tạo ra phước lành cho bạn và chính họ” - cô viết.

Ngô Ỷ Lợi (phải) và con gái Ngô Trác Lâm
Ngô Ỷ Lợi (phải) và con gái Ngô Trác Lâm

Ngô Ỷ Lợi từng nhiều lần bị đồn dùng con gái để uy hiếp hay nhận tiền từ Thành Long, cũng như việc nam diễn viên có trợ cấp nuôi con. Tuy nhiên, có một lần, Ngô Ỷ Lợi phải tổ chức họp báo để đính chính, cho rằng tình cũ không tròn trách nhiệm làm cha, không hề cho con gái nửa xu.

Ngô Ỷ Lợi gặp Thành Long trong một buổi tiệc vào năm 1999. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng Thành Long cho biết họ xem nhau như anh em. Thời điểm này, Thành Long đã có vợ con.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thời còn mặn nồng
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thời còn mặn nồng

Ngô Ỷ Lợi mang thai và sinh con trong cùng năm đó. Có thông tin cho rằng Thành Long từng mong muốn Ngô Ỷ Lợi ra nước ngoài để sinh con, nhưng cô không đồng ý. Sau đó, nam diễn viên đổi số điện thoại, đổi nhà để cắt đứt mọi liên lạc. Về sau này, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Thành Long cho rằng câu chuyện năm xưa với Ngô Ỷ Lợi là sai lầm mà người đàn ông nào cũng dễ mắc phải.

Con gái của Ngô Ỷ Lợi tên Ngô Trác Lâm, thường xuyên gây chú ý với những ồn ào về đời tư. Nữ diễn viên từng rất khổ sở về sự ương bướng của con.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI