Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 9 bị 6 thanh niên hiếp dâm

17/11/2013 - 15:23

PNO - PNO - Nữ sinh bị hiếp dâm là em T.T.H. (SN 1998), xã N.L., huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). 6 tháng sau khi xảy ra vụ việc, gia đình mới tình cờ biết được và làm đơn tố cáo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Hoa: Nu sinh lop 9 bi 6 thanh nien hiep dam

Bố của nữ sinh H. kể lại vụ việc.

 Theo phản ánh của người nhà em H., vào khoảng 19 giờ ngày 24/5/2013, H. đi chơi ở xã bên cạnh thì bị một nhóm thanh niên gồm 6 người rủ đưa đi chơi, sau đó cả nhóm thanh niên này đưa vào quán karaoke hát và uống bia.

Tại đây, nhóm thanh niên này đã ép cho H. uống bia say gục tại bàn. Sau đó cả nhóm chở em vào nhà nghỉ.

Khi vào nhà nghỉ, cả nhóm thanh niên người giữ tay, người giữ chân không cho H. kháng cự, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho H. kêu la, van xin trong sự đau đớn.

Không những hiếp dâm, các đối tượng trên còn quay video clip, chụp ảnh đe dọa H. nếu nói cho ai, sẽ tung video này lên mạng.

Sau khi dở xong trò thú tính, cả nhóm đưa H. về nhà của một trong 6 đối tượng để ngủ tiếp, đến sáng hôm sau mới đưa H. về nhà.

Sự việc không ai biết, mãi đến đầu tháng 11, tình cờ Dũng (biệt danh Dũng cuội) một trong 6 đối tượng hiếp dâm ra Hà Nội làm thuê và ở cùng phòng với anh trai của H. là T.V.X.

Trong câu chuyện với nhau, Dũng cuội đã kể cho X. nghe toàn bộ hành vi hiếp dâm của 6 người đối với H.

Biết được thông tin, gia đình em H. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an nhờ điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đã được cơ quan công an thụ lý điều tra.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI