Thanh Hằng: ‘Không muốn thành công dựa trên những chuyện đời tư’

07/12/2017 - 07:41

PNO - Trước những tin đồn như yêu đại gia, yêu người đồng giới hay yêu cùng lúc nhiều người, Thanh Hằng đều quyết định giữ im lặng vì không muốn những ồn ào ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Nữ người mẫu cho biết chị đến với showbiz vì công việc, muốn hướng mọi sự tập trung của khán giả vào câu chuyện này. Thanh Hằng muốn được khán giả ghi nhận ở góc độ công việc, không muốn thành công dựa trên những chuyện về đời tư. Chị khẳng định hễ công việc thì phải có sản phẩm. Và chuyện đời tư không phải là sản phẩm.

Thanh Hang: ‘Khong muon thanh cong dua tren nhung chuyen doi tu’
Hình ảnh của Thanh Hằng trong phim Mẹ chồng đang được công chiếu

“Tình cảm rất khó để chia sẻ chính xác. Mọi người không biết tôi yêu ai nên xuất hiện nhiều tin đồn: Thanh Hằng yêu đại gia, Thanh Hằng yêu phụ nữ, Thanh Hằng yêu nhiều người cùng lúc. Tôi hiểu rằng, mọi tin đồn đều bắt nguồn từ cuộc sống quá bí ẩn. Tuy nhiên, tôi không cố gắng để thay đổi điều gì cả vì tôi chọn cách sống bình yên. Tôi nghĩ nghệ sĩ phải sống với tin đồn, vì cơ bản đó là sự quan tâm của khán giả”, Thanh Hằng nói.

Trước tin đồn có tình cảm đồng giới với người mẫu trẻ Đồng Ánh Quỳnh - Á quân The Face Vietnam 2017, Thanh Hằng thẳng thắn cho biết Đồng Ánh Quỳnh là fan của mình trong suốt 5 năm qua. Đồng Ánh Quỳnh gọi Thanh Hằng là thanh xuân của đời mình.

Nói về mối quan hệ này, Thanh Hằng chia sẻ cụ thể: “Quỳnh theo dõi, thấy hết những thành công, vất vả của tôi nên dành tình cảm rất lớn. Có thể nói, tôi truyền cảm hứng cho bạn ấy. Nếu Quỳnh cần, tôi luôn xuất hiện, những lúc bạn ấy cần nhất. Sau 5 năm, Quỳnh vẫn còn lưu giữ tất cả hình ảnh, clip đã có về tôi trong một ổ cứng riêng. Khi muốn tìm về, ở đó có Thanh Hằng”.

Thanh Hang: ‘Khong muon thanh cong dua tren nhung chuyen doi tu’
Thanh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh

Trên quan điểm cá nhân, Thanh Hằng cho rằng việc người ta nói gì không quan trọng, quan trọng là cảm xúc của bản thân. Bước chân vào showbiz, thị phi, tin đồn là một trong những điều bạn cần chấp nhận. Nữ người mẫu cho rằng nên vui vẻ với chúng, thay vì bực mình.

Thanh Hằng cho rằng rõ ràng chị đi ngược lại với số đông khi giấu kín chuyện đời tư. Với chị, trước những guồng xoay của dư luận, cần phải tỉnh táo để biết những sự quan tâm đó là thật hay là ảo.

Chia sẻ về việc một số nghệ sĩ mạnh dạn công khai chuyện yêu đương, đời tư, Thanh Hằng cho biết: “Khi tình yêu đủ đầy, chuyện người ta chọn cách chia sẻ là bình thường. Nhưng để biết rằng đó là sự chia sẻ hay ý muốn đánh bóng tên tuổi, phụ thuộc vào cái đầu của mỗi người. Sự trân trọng mà khán giả dành cho nghệ sĩ cũng đến từ những điều như thế. Tôi biết người nghệ sĩ cần một chút tin đồn, một chút thị phi, một chút riêng tư, nhưng tôi không chọn”.

Thanh Hang: ‘Khong muon thanh cong dua tren nhung chuyen doi tu’
Không nói nhiều về đời tư, Thanh Hằng chỉ muốn được nhìn nhận ở góc độ nghề nghiệp

Thanh Hằng cho biết rồi sẽ có lúc chị bình yên, ổn định bên một mái ấm nhỏ nhưng chưa thể nói chính xác vì chuyện còn là của tương lai. Theo chị, hấp lực của ánh hào quang rất kinh khủng. Khi qua thời điểm này, bản thân có chịu đựng được hay không, đó là vấn đề mà bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng phải nghĩ đến.

“Nhưng cuộc sống có nhiều cột mốc, mỗi mốc sẽ có những đỉnh cao, hấp lực khác mà bạn có thể tung tẩy, tìm thấy sự phù hợp. Có thể, có lúc tôi sẽ còn là một diễn viên, người mẫu xinh đẹp, lộng lẫy, rực rỡ nữa nhưng tôi sẽ là một người phụ nữ hạnh phúc nhất. Hiện tại, niềm vui của tôi là cuộc sống độc thân và công việc”, Thanh Hằng chia sẻ.

Giữa những đồng nghiệp cùng trang lứa đang có được hạnh phúc lứa đôi, gia đình, gần đây nhất là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng thừa nhận cảm giác chạnh lòng là có thật, đôi lúc tủi thân. Chị nghĩ mình xứng đáng được hạnh phúc nhưng phải luôn tự hỏi “vì sao sau khi mình làm việc mệt mỏi không ai yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng mình”. Nhưng Thanh Hằng cũng nhanh chóng nhận ra, đó là do tự thân chị chưa muốn sự ràng buộc nào cả. “Tôi không chọn một người để khoả lấp vào thời điểm mình một mình. Tôi kiên nhẫn chờ đợi một người xứng đáng, phù hợp. Người ta đồn tôi yêu nhiều người nhưng thực tế đếm một bàn tay vẫn còn dư”, Thanh Hằng bộc bạch.

Thanh Hang: ‘Khong muon thanh cong dua tren nhung chuyen doi tu’
Đến hiện tại, Thanh Hằng vẫn yêu cuộc sống độc thân và công việc

Nói về người yêu trong suy nghĩ, Thanh Hằng cho biết chị cũng đặt ra tiêu chuẩn về người yêu. Nhưng cái mà Thanh Hằng đi tìm, đó chính là một người đàn ông có thể mang đến sự an toàn, bình yên cho một người phụ nữ.

“Nếu chịu quan sát kỹ, biết quá nhiều về xung quanh khiến bạn dễ mất niềm tin. Và tôi cũng như thế. Thà tôi phải chờ đợi, tạm thời độc thân nhưng phải vui vẻ. Mảnh ghép một nửa luôn cần, nhưng phải phù hợp. Để đi tìm được người đàn ông này, tôi cảm thấy khó kinh khủng”, Thanh Hằng nói.

Vừa cười Thanh Hằng vừa bảo thanh xuân của chị về mặt tình cảm vẫn chưa đến, và chị vẫn đang chờ trải nghiệm thanh xuân đó. Có một điều Thanh Hằng có thể tự tin rằng: “Thanh xuân của tôi, có thể đến hơi muộn nhưng sẽ trọn vẹn và đúng như ý của tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy bất công khi bị thử thách quá nhiều về mặt tình cảm, nhưng rồi tôi sẽ có những đặc ân khác người”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI