Thăm và chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

19/11/2021 - 06:38

PNO - Ngày 18/11, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các giáo viên Nhà Văn hóa phụ nữ, Hội nữ trí thức TP.HCM.

Lãnh đạo Hội LHPN thăm nhà giáo ưu tú Trương Thị Hiền
Lãnh đạo Hội LHPN thăm nhà giáo ưu tú Trương Thị Hiền

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng phó giáo sư - tiến sĩ - nhà giáo ưu tú Trương Thị Hiền - nguyên Giám đốc Học viện Cán bộ Thành phố, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TP.HCM, các giáo viên đang công tác tại Học viện Cán bộ và Nhà văn hóa Phụ nữ nhân ngày 20/11.

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố - đã cảm ơn và chúc mừng các thầy cô giáo bằng tâm huyết trong công tác giảng dạy đã góp phần định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ đến tham gia học các lớp kỹ năng, chuyên đề, để từ đó mạnh dạn khởi nghiệp và thành công, tự khẳng định mình, nâng cao quyền năng của phụ nữ trong gia đình và xã hội, cũng như có thêm kiến thức để tổ chức tốt cuộc sống gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội LHPN Thành phố, nhà giáo ưu tú Trương Thị Hiền cho biết, sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo, tham gia hoạt động của nữ trí thức để góp phần phát triển thành phố.

Trao tặng học bổng và xe đạp cho học sinh, sinh viên

Ngày 17/11, Hội LHPN TP.Thủ Đức tặng 42 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai và 15 chiếc xe đạp mới cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Bà Nguyễn Hạnh Thảo - Chủ tịch Hội LHPN TP.Thủ Đức - trao học bổng cho các em học sinh
Bà Nguyễn Hạnh Thảo - Chủ tịch Hội LHPN TP.Thủ Đức - trao học bổng cho các em học sinh

 Giá trị học bổng là 1,5 triệu đồng/suất (cấp I), 2 triệu đồng/suất (cấp II, III) và 3 triệu đồng/suất với sinh viên cao đẳng, đại học. Đây là đợt hỗ trợ học bổng đầu tiên trong năm học 2021 - 2022. Dự kiến, trong năm học này, Hội LHPN TP.Thủ Đức và 34 phường sẽ vận động trao tặng 500 suất học bổng cùng xe đạp, góc học tập nhằm tiếp sức học sinh, sinh viên khó khăn vững bước đến trường. 

Thu Lê - Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI