Thăm các tập thể, cá nhân đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

02/07/2021 - 21:45

PNO - Chiều 2/7, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã dẫn đầu đoàn công tác của Thành ủy TPHCM đến thăm các tập thể, cá nhân đã đóng góp tích cực cho hoạt động chăm lo phòng, chống dịch COVID -19, góp sức cùng TP vượt qua giai đoạn đầy khó khăn.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Thượng tọa Thích Huệ Công – Trụ trì chùa Long Hoa, Trưởng ban đại diện Phật giáo Người Hoa tại TPHCM, quyền Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 8, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và quận 8, Trưởng Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ quận 8; đến thăm và tặng quà Linh mục Đào Nguyên Vũ - Chánh văn phòng Hội đồng giám mục Việt Nam.

Ngoài ra đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Bạch Cúc và bếp ăn nhân ái tại địa chỉ 60/40 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3; thăm và tặng quà Bếp ăn từ thiện Hội Cựu Chiến binh phường 10, quận 3 và Hội Cựu Chiến binh quận Tân Bình.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cám ơn những đóng góp của Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình cho công tác phòng, chống dịch.
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cám ơn những đóng góp của Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình cho công tác phòng, chống dịch - Ảnh: Minh Khuê.

Thời gian qua, các cá nhân, tập thể, các cơ sở tôn giáo này đã thể hiện tinh thần hào sảng nghĩa tình, san sẻ cùng nhau trong gian khó khi vận động nhiều nguồn lực xã hội cùng chung tay chăm lo cho bà con các khu cách ly, phong tỏa, ủng hộ lực lượng ở tuyến đầu chống dịch qua các phần quà ý nghĩa, những bữa cơm nhân ái, những nguồn thực phẩm nghĩa tình.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trân trọng đóng góp của Thượng tọa Thích Huệ Công. Ảnh: Minh Khuê.
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trân trọng đóng góp của Thượng tọa Thích Huệ Công - Ảnh: Minh Khuê.

Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải ghi nhận và trân trọng cám ơn các tập thể, cá nhân, các cơ sở tôn giáo đã những đóng góp rất thiết thực, hiệu quả, đầy tinh thần trách nhiệm, thể hiện nghĩa tình, đoàn kết trong hoạt động phòng, chống đại dịch COVID-19.

“Những việc làm, nghĩa cử cao đẹp của các tập thể, tổ chức tôn giáo, cá nhân đã luôn đồng hành cùng chung tay cùng TP, đóng góp về công sức, hỗ trợ kinh phí, nhiều vật phẩm thiết yếu để phục vụ đời sống, công tác phòng, chống dịch không kể ngày, đêm để giúp người dân trong các khu vực cách ly, phong tỏa, lực lượng tuyến đầu thực hiện phòng, chống dịch hiệu quả, vượt qua những khó khăn, an tâm thực hiện tốt mục tiêu kép vừa duy trì sản xuất, kinh doanh vừa thực hiện các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ, TP triển khai”, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải bày tỏ.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao thư cảm ơn của Thành ủy TPHCM cho Bếp ăn từ thiện Hội Cựu chiến binh phường 10, quận 3. Ảnh: Minh Khuê.
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao thư cảm ơn của Thành ủy TPHCM cho Bếp ăn từ thiện Hội Cựu chiến binh phường 10, quận 3 - Ảnh: Minh Khuê.

Tối cùng ngày, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn cũng dẫn đầu đoàn đại biểu TP đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động chăm lo phòng, chống dịch COVID-19.

Khi đến thăm tập thể Bếp ăn từ thiện của cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Gò Vấp, Tổ hợp tác rau muống nước xã Trung An, huyện Củ Chi và gia đình ông Nguyễn Anh Tài – Trưởng Bếp ăn  Anh Tài, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, ông Ngô Thanh Sơn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của các tập thể, cá nhân đã hết lòng, hết sức chăm lo vật chất, tinh thần của người dân nơi bị cách ly, phong tỏa y tế, cũng như các lực lượng phòng, chống dịch COVID-19. Ông Ngô Thanh Sơn mong rằng mọi người cùng tiếp tục đoàn kết, đề cao cảnh giác, sát cánh cùng TP trong công tác phòng, chống dịch.

Tam Bình

 
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchinhtrivi /strCate=chinhtri