Thảm án Hải Dương: Bé trai nói chuyện với mọi người trước khi qua đời

27/04/2016 - 11:18

PNO - Sau 1 tuần cấp cứu chữa trị tại bệnh viện, bé trai 8 tuổi ở Hải Dương đã tử vong khi bị mẹ đẻ ép uống thuốc sâu.

Tối 26/4, khoảng gần 18h cùng ngày, cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) là người con trai lớn bị chính mẹ ruột là Trần Thị Huế (SN 1982) ép uống thuốc diệt cỏ đã qua đời.

Được biết, cháu Huy (8 tuổi, là con trai cả) bị chị Huế cho uống thuốc diệt cỏ paraquat. Loại thuốc này khiến phổi tổn thương nặng, người lớn cũng khó qua khỏi.

Cháu Huy đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau 1 tuần, bác sĩ tiên lượng không qua khỏi nên đã cho bé về nhà.

Tham an Hai Duong: Be trai noi chuyen voi moi nguoi truoc khi qua doi
Người thân đau đớn khi cháu Huy đã tử vong.

Một người thân cháu Huy cho biết, từ khi được chuyển về nhà, cháu Huy vẫn tỉnh táo và nói chuyện được với mọi người. Ai vào thăm hỏi, cho tiền cháu vẫn nhận và cất đi.

Cuối giờ chiều, trước khi tử vong, cháu Huy lên cơn đau dữ dội và rồi ngất lịm dần. Đến 17 giờ 40 phút chiều ngày 26/4, do sức khỏe quá yếu, cháu Huy đã không qua khỏi.

Trưởng công an xã Kim Anh cho biết, khi nhận được tin báo của gia đình cháu Huy đã tử vong, lực lượng công an xã đã có mặt kịp thời, bảo vệ hiện trường đợi pháp y công an tỉnh Hải Dương xuống thực hiện pháp y. Sau khi thực hiện công tác pháp y xong sẽ để cho gia đình làm lễ khâm niệm.

Dự kiến, gia đình sẽ làm lễ an táng cho cháu Huy vào ngày 27/4.

Trước đó, khoảng 17h ngày 19/4, vụ việc mẹ sát hại 2 con đẻ ở thôn Lễ Độ (Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương) đã khiến dư luận vô cùng xôn xao và bức xúc.

Do mâu thuẫn với chồng, chị Huế dùng dao đâm vào cháu Hoàng (5 tuổi, con trai thứ 2) khiến bé tử vong trên đường đi cấp cứu vì do vết thương quá nặng. Còn cháu Huy bị mẹ ép đã ngậm thuốc trừ cỏ rồi nhả ra và kêu cứu.

Chị Huế sau khi sát hại con cũng dùng dao tự tử và tử vong vào ngày 20/4 tại Bệnh viện Bạch Mai.

Minh Trang (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI