Thái Lan bắt một phụ nữ Việt nghi giết trùm băng đảng

22/03/2013 - 19:34

PNO - Một phụ nữ Việt Nam vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ ở tỉnh Saraburi vì bị nghi có liên quan đến cái chết của một trùm băng đảng người Việt ở Bangkok.

Hôm nay 22/3 báo Bangkok Post đưa tin nghi can Tran Thi Nhung, 21 tuổi, bị bắt hôm qua 21/3 tại một trạm xe buýt tỉnh Saraburi, thuộc quận Muang. Nhung bị cảnh sát Bangkok truy nã vì có liên quan đến cái chết của một người đàn ông Việt Nam tên Hoang Trong Hung, 32 tuổi.

Hung bị giết trong căn hộ một tòa chung cư ở quận Bang Phlat tại Bangkok hôm 20/3. Hung bị trói chân tay và bị đâm cho đến chết.

Hung thủ chặt xác Hung và vứt vào thùng rác trong phòng tắm của căn hộ. Một số mảnh thi thể khác của Hung bị vứt trong thùng rác bên ngoài căn hộ.

Cảnh sát Bangkok thẩm vấn các nhân chứng, kiểm tra máy quay an ninh khu chung cư và phát hiện hình ảnh của các nghi can. Sau đó, nhà chức trách ra lệnh truy nã bốn nghi can, trong đó có cô Nhung.

Các nghi can khác là Tran Thanh Lam, 27 tuổi, anh trai của cô Nhung. Hai người còn lại là một nam và một nữ chưa xác định được danh tính.

Theo Bangkok Post, cô Nhung phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên cô khai báo với cảnh sát rằng nạn nhân Hung là ông trùm một băng đảng xã hội đen thường xuyên tấn công người Việt Nam sống ở Thái Lan. Băng nhóm này chuyên cưỡng hiếp phụ nữ và cắt ngón tay của các nạn nhân nam giới nếu họ không chịu đóng tiền bảo kê cho chúng.

Cô Nhung nói cô không biết anh trai mình có dính dáng đến băng đảng này hay không.

Cảnh sát Bangkok đã chính thức cáo buộc cô Nhung tội đồng mưu giết người và hủy hoại thi thể của nạn nhân.

Theo TTO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI