Tết có mùi gì?

08/01/2020 - 11:46

PNO - Đối với mỗi người, tết có những màu sắc và hương vị khác nhau. Riêng đối với những người có tâm hồn thơ trẻ, tết ắt hẳn có mùi thơm cũng như cảm giác mềm mại của quần áo và khăn mới.

Mùi của tết

Đối với người lớn tuổi,   là khi bày mâm cơm, thắp nén hương rước tổ tiên. Làn khói nhẹ bay, mùi hương trầm tinh khiết dường như khiến bất cứ ai cũng thấy bâng khuâng, nôn nao đón chờ thời khắc chuyển giao năm mới.

Với nhiều người khác, tết là mùi của nồi bánh chưng, bánh tét bốc hơi nghi ngút, là tiếng lách tách của bếp lửa hồng. Tết cũng có thể là mùi của chợ hoa, mùi dưa hành củ kiệu, tiếng í ới gọi nhau đi phiên chợ cuối năm.

Tùy vùng miền, tết cũng có thể mang hương thơm của nồi nước lá mùi già, hương bồ kết hay lá bưởi… Là tiếng mẹ í ới bảo các con thực hiện “nghi thức tắm” cuối năm nhằm gột rửa những chuyện không vui, những điều đã vướng bận trong suốt một năm qua. Sau khi tắm tẩy trần, tết là cảm giác được chạm vào từng sợi vải mềm của chiếc khăn bông mới mẹ vừa sắm cho, hít hà mùi vải mới và sau đó mặc vào người những bộ quần áo đẹp để chào đón một năm may mắn, tươi vui.

Tết không chỉ có mùi hoa cỏ, mùi kiệu mứt, mà còn có mùi ấm áp từ chiếc khăn của mẹ
Tết không chỉ có mùi hoa cỏ, mùi kiệu mứt, mà còn có mùi ấm áp từ chiếc khăn của mẹ

Sắm khăn đón tết

Trong tâm trạng hoài niệm ký ức về những mùa tết cũ, chị P.T.N (ngụ TP.HCM) cho biết: “Vẫn nhớ những khi xưa, mỗi khi năm mới đến, mẹ hay mua khăn bông mới cho cả gia đình, mình vẫn mong chờ cái cảm giác mềm mại, ấm áp, mới mẻ đó. Vì vậy, khi trưởng thành, mình vẫn giữ thói quen đó cho gia đình nhỏ của mình. Lâu nay, gia đình mình vẫn tin dùng khăn bông cao cấp Mollis vì là dòng khăn bông an toàn cho sức khỏe cả nhà. Tết năm nay mình vẫn tiếp tục lựa chọn Mollis để chăm sóc cho gia đình nhỏ bé của mình”.

Thật vậy, những chiếc khăn thương hiệu Mollis đã gắn bó với các gia đình Việt từ đầu thế kỷ đến nay, là sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Trải qua quá trình lịch sử phát triển, Mollis hiện nay mang đến rất nhiều lựa chọn chất lượng, mẫu mã đa dạng, an toàn cho cả nhà và đặc biệt là thân thiện với môi trường như: khăn cotton, khăn sợi modal chống co rút, khăn sợi tencel mát lạnh, khăn sợi tre bamboo khử mùi, khăn organic hữu cơ bền màu, khăn soybean giúp dưỡng da độc đáo.

Bất cứ gia đình nào cũng có thể chọn sản phẩm Mollis phù hợp cho mọi thành viên. Nguồn ảnh: Mollis
Bất cứ gia đình nào cũng có thể chọn sản phẩm Mollis phù hợp cho mọi thành viên. Nguồn ảnh: Mollis

Trao đổi với chị C.T.T.M khi đang sắm tết cùng gia đình, chị chia sẻ: “Cuối năm là thời điểm bỏ đi các vật dụng cũ và thay mới. Mọi năm, gia đình mình đều đi siêu thị và cùng nhau sắm sửa đồ dùng. Trong lần đi siêu thị này, gia đình mình đã chọn mua khăn Bamboo từ Mollis. Thật sự gia đình mình rất nhạy cảm với các loại mùi, nhất là các mùi hóa học. Nên khi chọn được khăn Bamboo, gia đình mình rất thích”.

Kết nối yêu thương

Những ngày cận tết rộn ràng, thương hiệu khăn Mollis khởi động chương trình “Kết nối yêu thương” với rất nhiều quà tặng đáng yêu tại các hệ thống siêu thị. Bằng một thông điệp giản đơn, Mollis mong muốn kết nối mọi người lại với nhau bằng sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương.

MC Thanh Thảo cho rằng thông điệp “Kết nối yêu thương” của Mollis rất ý nghĩa: “Thảo cảm thấy Mollis rất tâm lý. Khi chúng ta chạm vào chất liệu mềm mại, mịn màng và mát mẻ thì dù đang có tâm trạng không tốt cũng sẽ có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Giống như khi chúng ta cần quan tâm, sẻ chia, cần động viên, an ủi thì Mollis luôn ở bên cạnh vậy”.

MC Thanh Thảo tin tưởng chọn các sản phẩm Mollis cho gia đình tại siêu thị. Nguồn ảnh: Mollis
MC Thanh Thảo tin tưởng chọn các sản phẩm Mollis cho gia đình tại siêu thị. Nguồn ảnh: Mollis

Chị P.T.N, sau khi mua sản phẩm, tham gia chương trình và nhận quà tặng đáng yêu từ Mollis cũng cho biết thêm: “Mình tin rằng cũng như thông điệp chương trình “Kết nối yêu thương” của Mollis, tình yêu luôn được an trú trong tim mọi người”.

Chương trình “Kết nối yêu thương” của thương hiệu Mollis diễn ra đến hết tháng 2 tại các siêu thị trên toàn quốc.

Giảm giá 20% cho toàn bộ sản phẩm của Mollis đến hết ngày 29/1/2020 áp dụng cho khách hàng mua hàng qua website https://mollis.com.vn/ và Fanpage Facebook chính thức của Mollis 

Ngoài ra, khi mua hóa đơn từ 150.000 đồng có sản phẩm Mollis bất kỳ, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng 100% các quà tặng gồm móc khóa hình bé Bông, khăn tay, khăn nén khi thực hiện:

  • * Check-in tại booth, đăng lên facebook ở chế độ công khai kèm 3 hashtag: #mollis #khanbongcaocap #ketnoiyeuthuong,:
  • * Xếp gấu từ khăn bông
  • * Nhanh tay nhanh mắt: tìm sản phẩm Mollis y chang trên màn hình từ website.

Khánh Hòa

 

 

 

Được tài trợ bởi Mollis

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI