Tàu đá đâm nhau, 4 người trong gia đình tử vong: Tìm kiếm bé trai 9 tuổi

05/07/2016 - 12:19

PNO - Sau khi hai tàu chở đá đâm vào nhau đã khiến cho 4 người trong gia đình tử vong. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm bé trai còn lại.

Liên quan tới vụ việc, 2 tàu đá đâm nhau trên sông khiến cả gia đình 4 người tử vong, chiều 5/7, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Trần Văn Liên - Trưởng Công an xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, Thái Bình cho biết: "Hiện nay mới tìm được thi thể của 3 người, còn 1 người con trai vẫn chưa được tìm thấy, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm".

Tau da dam nhau, 4 nguoi trong gia dinh tu vong: Tim kiem be trai 9 tuoi
Người dân ngóng tin từ các lực lượng tìm kiếm nạn nhân còn lại. Ảnh: Dân Việt

Ông Liên cũng cho hay: "Xác định mức độ nghiêm trọng nên vụ việc đã được bàn giao cho Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên".

Theo thông tin ban đầu, 4 nạn nhân được xác định là Trần Văn Tuấn Hơn (41 tuổi), vợ là Trần Thị Hái (39 tuổi) và hai con Trần Văn Duy (9 tuổi), Trần Thị Đào (2 tuổi) trú tại xã Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình.

Cụ thể, vụ va chạm xảy ra vào 15h ngày 4/7 trên sông Hồng, đoạn qua địa phận xã Hồng Lý. Khi đó, tàu chở bột đá NB6913 đã đâm phải tàu NB2434. Chiếc tàu NB2434 bị đâm và đã chìm hẳn xuống sông khiến 4 người trên tàu tử vong.

Tau da dam nhau, 4 nguoi trong gia dinh tu vong: Tim kiem be trai 9 tuoi
Người thân chuẩn bị hậu sự cho gia đình nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm, cứu nạn. Tuy nhiên, đến 21h tối 4/7, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người chồng. Tiếp tục tìm kiếm đến sáng 5/7, thi thể người mẹ và bé gái 2 tuổi đã được tìm thấy.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, gia đình gặp nạn còn 1 người con trai 7 tuổi. Trước đó, gia đình đã đưa em lên bờ để đi học.

Được biết, tàu gây tai nạn đang bị lực lượng chức năng giữ tại hiện trường. Cơ quan công an cũng đã bàn giao các thi thể cho gia đình nạn nhân tiến hành thủ tục mai táng tại địa phương.

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI