Tập huấn chuyển đổi số cho phụ nữ khởi nghiệp

10/05/2023 - 19:53

PNO - Ngày 10/5, Hội LHPN TPHCM đã tổ chức lễ tổng kết lớp tập huấn nâng cao năng lực, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số cho phụ nữ khởi nghiệp cho phụ nữ khởi nghiệp.

Đây là 1 trong những hoạt động thuộc đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” (gọi tắt là Đề án 939) trên địa bàn TPHCM năm 2023. Mỗi lớp tập huấn có 30 học viên được tổ chức tại địa điểm của 4 cụm quận, huyện với hình thức trực tiếp.

Các hội viên phụ nữ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các lớp tập huấn
Các hội viên phụ nữ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các lớp tập huấn

Với mục tiêu giúp phụ nữ khởi nghiệp, các chủ cửa hàng, các đơn vị kinh doanh nhỏ hoàn thành ý tưởng, kế hoạch và phát triển kinh doanh, các lớp tập huấn đã tập trung vào các nội dung liên quan đến việc lên kế hoạch bán hàng, dự báo bán hàng, kế hoạch sản phẩm và phương thức sản xuất, kế hoạch tài chính và cách thức vay vốn, kế hoạch nhân sự, đào tạo và hệ thống quản lý nội bộ, cách tạo ra thương hiệu và bao bì, quản lý chất lượng

Các học viên cũng được tạo điều kiện thực hành, ứng dựng vào thực tế kinh doanh sản phẩm của chính mình.

80 hội viên phụ nữ đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học thông qua việc xây dựng những ý tưởng kinh doanh tốt.

Dịp này, Hội LHPN TP cũng đã tổ chức hội thi kỹ năng xây dựng kế hoạch và giới thiệu ý tưởng kinh doanh năm 2023. 6 ý tưởng được đánh giá cao sẽ được giới thiệu tham gia cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp, sáng tạo” do Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Lễ tổng kết cũng là dịp để các ý tưởng vào vòng chung kết hội thi xây dựng kế hoạch và giới thiệu ý tưởng kinh doanh tưởng khởi nghiệp
Lễ tổng kết cũng là dịp để các ý tưởng vào vòng chung kết hội thi xây dựng kế hoạch và giới thiệu ý tưởng kinh doanh được thể hiện. Trong ảnh: Cô gái xương thủy tinh Huỳnh Thanh Thảo đang giới thiệu dự án "Kết nối, kinh doanh các sản phẩm của người khuyết tật"

Nguyệt Minh 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI