Tập đoàn Bất động sản An Gia khép lại thành công chương trình “Điều ước trăng rằm 2021”

04/10/2021 - 08:59

PNO - Mới đây, chương trình vẽ tranh “Điều ước trăng rằm 2021” do Tập đoàn Bất động sản An Gia tổ chức đã chính thức khép lại với sự tham gia của đông đảo các họa sĩ nhí.

Chương trình được khởi động từ ngày 11/9 - 21/9 nhằm mang đến một sân chơi sáng tạo, bổ ích nhân dịp Trung thu dành cho trẻ em từ 5 - 15 tuổi đang sinh sống tại các dự án của An Gia trên địa bàn TPHCM. Với chủ đề “Điều ước trăng rằm”, các bé được tự do thể hiện những ý tưởng độc đáo, mới mẻ dưới mọi chất liệu như sơn nước, sơn dầu, bút chì hay thậm chí là vẽ tranh trên laptop, máy tính bảng… 

Những nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong tác phẩm đoạt giải nhì - Mơ ước mùa Trung thu của Nguyễn Đình Thy Sơn (13 tuổi)
Những nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu trong tác phẩm đoạt giải nhì - Mơ ước mùa Trung thu của Nguyễn Đình Thy Sơn (13 tuổi)

Theo đại diện ban tổ chức, mỗi bức tranh không chỉ cho thấy tình yêu với hội họa của các bé mà còn chứa đựng một câu chuyện, một góc nhìn hóm hỉnh, vui tươi và đầy tính nhân văn.

Với các tiêu chí: Đúng chủ đề, tranh có ý nghĩa và bố cục, màu sắc cân đối, đẹp mắt, ban tổ chức đã công tâm đánh giá và lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, gồm 1 giải nhất (10 triệu đồng), 1 giải nhì (5 triệu đồng), 1 giải ba (3 triệu đồng) và 1 giải yêu thích (3 triệu đồng).

Ngoài ra, ban tổ chức cũng quyết định bổ sung 10 giải khuyến khích cho các tác phẩm nổi bật để động viên, khích lệ tinh thần yêu hội họa của các em.

 

 

Tập đoàn Bất động sản An Gia lần đầu tiên tổ chức chương trình vẽ tranh dành cho trẻ em
Tập đoàn Bất động sản An Gia lần đầu tiên tổ chức chương trình vẽ tranh dành cho trẻ em

Giải khuyến khích bao gồm: Đêm trăng cao nguyên của Hoàng Anh Quân (14 tuổi), Trung thu an lành mọi người tuân thủ 5K, đẩy tan dịch bệnh của Đỗ Hoàng Phương Nghi (10 tuổi), Trung thu năm trước và năm nay của Lê Hà Phương Uyên (10 tuổi), Trung thu hạnh phúc của thiếu nhi toàn cầu của Hồ Thiên Phúc (5 tuổi), Trung thu 2021 của Thái Ngọc Phi Yến (14 tuổi), Đêm trăng ước mơ của Bùi Thanh Vy (8 tuổi), Tết Trung thu của các bạn nhỏ trong bệnh viện của Nguyễn Thị Hồng Thắm (12 tuổi), Ước muốn Trung thu mùa COVID của Lâm Gia Khang (11 tuổi), Trung thu bình yên ở quê hương của Phan Nguyễn Phú Thịnh (15 tuổi), Điều ước đêm Trung thu của Tống Hoàng Gia Hân (8 tuổi).

 

Tác phẩm Trung thu trong đại dịch COVID (trái) của Nguyễn Hà My (7 tuổi) đoạt giải ba và tác phẩm Chỉ mong một mùa Trung thu không còn COVID (phải) của Võ Ngọc Minh Anh (11 tuổi) đoạt giải yêu thích với 8.101 lượt yêu thích trên trang facebook An Gia Investment
Tác phẩm Trung thu trong đại dịch COVID (dưới) của Nguyễn Hà My (7 tuổi) đoạt giải ba và tác phẩm Chỉ mong một mùa Trung thu không còn COVID (trên) của Võ Ngọc Minh Anh (11 tuổi) đoạt giải yêu thích với 8.101 lượt yêu thích trên trang facebook An Gia Investment

Chia sẻ về chương trình, đại diện Tập đoàn An Gia cho biết, do tác động của dịch COVID-19 nên doanh nghiệp không thể tổ chức các chương trình vui chơi tập trung cho các bé nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự háo hức của trẻ thơ. Thay vì rước đèn, xem múa lân, phá cỗ… như mọi năm, các bé được tự do sáng tạo và phát huy năng khiếu hội họa trong một không gian an toàn dưới sự tư vấn, hỗ trợ từ các bậc phụ huynh. “Chúng tôi mong rằng, chương trình vẽ tranh đã mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho các bé trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh”, đại diện An Gia nói.

Ước mơ về một đêm hội Trung thu không COVID cùng các bạn được hiện lên đầy vui tươi và lạc quan qua tài hội họa của Trương Đặng Gia Khang (9 tuổi). Tác phẩm đã đoạt giải nhất
Ước mơ về một đêm hội Trung thu không COVID cùng các bạn được hiện lên đầy vui tươi và lạc quan qua tài hội họa của Trương Đặng Gia Khang (9 tuổi). Tác phẩm đã đoạt giải nhất

Được biết, ngoài “Điều ước trăng rằm 2021”, thời gian qua, Tập đoàn Bất động sản An Gia cũng tích cực triển khai các chương trình “Trao gửi yêu thương”, trang bị “Góc y tế” cho cộng đồng cư dân tại các dự án của công ty bao gồm Skyline, Riverside, River Panorama 1 & 2, The Star và The Garden.

“Với tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi hy vọng, những hỗ trợ kịp thời sẽ phần nào chia sẻ những lo lắng của cư dân, giúp họ yên tâm vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay”, đại diện An Gia chia sẻ. 

Bích Châu

(Nguồn: BĐS An Gia)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI