Tặng quà cho 30 trẻ mồ côi

23/10/2022 - 15:25

PNO - Sáng 23/10, Câu lạc bộ Mẹ đỡ đầu - Chắp cánh ước mơ (Hội LHPN Q.10) đã phối hợp cùng Công ty Khang Phúc Gia tổ chức buổi thăm hỏi và trao tặng quà cho 30 trẻ mồ côi vì COVID-19.

Có mặt tại Hội trường Hội LHPN Q.10 từ sớm, chú Mai Văn Minh (64 tuổi) cẩn thận sắp xếp chỗ ngồi cho bốn đứa con, đứa lớn nhất mới học lớp Năm, đứa nhỏ nhất còn chưa vào mẫu giáo. Từ ngày vợ mất vì COVID-19, sự hỗ trợ của các mẹ đỡ đầu như học phí toàn phần đến năm 18 tuổi cho ba con lớn, chi phí tã sữa cho đứa con út… đã giúp chú bớt đi gánh nặng. “Tuổi cao nên ai kêu gì thì tôi làm đó, thu nhập chỉ đủ tiền ăn uống hàng tháng, may nhờ các cô dì giúp đỡ nên các con mới được đến trường đầy đủ như hiện tại”, chú bày tỏ. Gia đình chú Minh chính là một trong số những hoàn cảnh khó khăn đặc thù được Hội LHPN Q.10 đặc biệt quan tâm.

Bà Lê Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội LHPN Q.10 và bà Hà Thị Thu Dung - Giám đốc Công ty Khang Phúc Gia (thứ năm từ trái qua) trao tặng quà cho các em
Bà Lê Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội LHPN Q.10 và bà Hà Thị Thu Dung - Giám đốc Công ty Khang Phúc Gia (thứ năm từ trái qua) trao tặng quà cho các em

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, Hội LHPN Q.10 đã trao tặng 30 suất quà (300.000 đồng/suất) cho 30 trẻ em mồ côi trên địa bàn quận. Ngoài ra, lần kết nối này cũng sẽ hỗ trợ lâu dài cho các em về mặt tâm lý, học vấn, học nghề miễn phí khi tốt nghiệp THPT thông qua các y bác sĩ, giáo viên về hưu và quý nhà tài trợ. Chị Nguyễn Thị Thanh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mẹ đỡ đầu - Chắp cánh ước mơ, đồng thời là người kết nối các em với những người đỡ đầu mong muốn sự chăm lo này sẽ giúp các em có đủ lòng tin và kiến thức để bước vào đời, cùng xây dựng và phát triển xã hội.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI