Tặng máy vi tính và ipad giúp trẻ em mồ côi có điều kiện học tập

01/10/2021 - 17:40

PNO - Chiều ngày 30/9, Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm và tặng phương tiện học tập cho hai trẻ mồ côi cha, mẹ do mắc COVID-19 tại quận 6 và quận Gò Vấp.

Tại quận 6, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đại diện Thành Hội, gửi tặng em M.V.N. một bộ máy vi tính để làm phương tiện học tập online.

Em Vĩ Nguyên vui mừng nhận được một bộ máy vi tính để học tập
Em V.N. vui mừng nhận được một bộ máy vi tính để theo học online

E, N. hiện đang học lớp 7. Em đã chịu mất mát lớn khi cả mẹ, dì và bà vừa mất do COVID-19. Ba của em cũng đã mất trước đó. Hiện em đang sống cùng các cậu và dì.

Tại quận Gò Vấp, Quỹ tín dụng CWED - Hội LHPN TPHCM đến thăm và tặng một chiếc ipad cho em Đ. G.H., học sinh lớp 11.

Chiếc ipad mời
Chiếc ipad mới sẽ giúp G.H. có điều kiện học online tốt hơn

Em H. và mẹ là chị Nguyễn Thùy Trang sống với ông bà đã ngoài 80 tuổi. Chị Trang và ba mẹ đều bị mắc COVID-19. Chị và mẹ đã không qua khỏi. Ba chị cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Gò Vấp.

Nhận được món quà từ Hội LHPN TPHCM, cả hai em V.N. và G.H. đều rất vui mừng. Các em cảm ơn các cô trong Hội Phụ nữ đã quan tâm giúp đỡ hoàn cảnh của mình và hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn.

Bà Trần Thị Phương Hoa xúc động: “Các em hiện đã mất mát quá nhiều khi cha, mẹ, người thân yêu trong gia đình. Chỉ mong món quà của Hội sẽ giúp các em có thêm điều kiện học tập, vơi đi phần nào những đau thương và khó khăn hiện tại”.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI